Smartphone Gionee camera kép 20MP + 8MP khoe ảnh chụp đẹp không kém iPhone 7 Plus

Trước khi ra mắt chính thức vào ngày 26/05 tới đây, Gionee đã 'nhá hàng' những tấm ảnh chụp siêu đẹp từ bộ đôi camera kép của Gionee S10, ngoài ra hãng còn giới thiệu trước luôn 5 phiên bản màu sắc cực kì thích mắt.

Trước tiên chúng ta cùng chiêm ngưỡng 7 bức ảnh tuyệt đẹp này được chụp bởi camera kép trên Gionee S10 nhé!

Những tấm ảnh tuyệt đẹp này được chụp bởi camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 16 MP và 8 MP. Gionee cho biết camera có thể chụp ảnh chân dung với cấp độ chuyên nghiệp với độ sâu trường ảnh nhờ vào chip xử lý hình ảnh ISP.

Ngoài ra hãng còn giới thiệu tới người dùng 5 phiên bản màu sắc cực kì bắt mắt bao gồm: Đỏ, bạc, xanh nhạt, xanh đậm và đen, màu sắc trong tương đối trẻ trung năng động.

Cấu hình dự kiến của Gionee S10 bao gồm: Màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân 2.5 GHz, RAM 4 GB / ROM 64 GB, viên pin 3.450 mAh, khởi chạy giao diện Amigo trên nền tảng Android 7.0 Nougat và cuối cùng là cụm camera kép 'tự sướng' 20 MP + 8MP.

Gionee sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/05 tới đây với mức giá chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

Gionee X1: RAM 2 GB, viên pin 3.000 mAh, Android 7.0 Nougat lên kệ tại Ấn Độ

Gionee X1 là thiết bị giá rẻ mới được ra mắt gần đầy của nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị đã chính thức lên kệ tại Ấn độ với giá 8.999...

Gionee A1 Lite pin 4000 mAh, RAM 3GB, camera selfie 20MP, vân tay giá 5,3 triệu

Chuyên gia selfie Gionee A1 Lite sẽ lên kệ bên ngoài thị trường Trung Quốc vào ngày mai với giá bán hấp dẫn. Về cấu hình, máy có màn hình HD 5.3...

Gionee ra mắt S10: thiết kế tương tự iPhone 7 Plus, có đến 4 camera, RAM 6GB, giá 380 USD

Gionee cho biết một trong hai camera sau có khẩu độ f/1.8, giúp cho việc chụp ảnh ở nơi có điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn. Những điểm mạnh khác bao gồm chụp ảnh góc rộng hơn, tạo hiệu ứng 3D, đo khoảng cách và còn nhiều hơn thế.

Gionee P7 Max ra mắt với màn hình 5,5 inch, CPU lõi tám

Như vậy là sau một vài tin rò rỉ, Gionee đã chính thức trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới với tên gọi P7 Max ra thị trường.

MWC 2017: Gionee A1 camera selfie 16 MP, RAM 4 GB sắp ra mắt

Thế giới di động - Hôm nay (11/2) nhà sản xuất Gionee đã gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tức trong khuôn khổ MWC 2017, bộ đôi smartphone...

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với