Gionee ra mắt S10: thiết kế tương tự iPhone 7 Plus, có đến 4 camera, RAM 6GB, giá 380 USD

Có vẻ như ngành công nghiệp smartphone đang dần muốn 'nhét' nhiều camera vào điện thoại hơn. Điều này được chứng minh bằng chiếc Gionee S10 được trang bị đến 4 camera, 2 trước và 2 sau.

Gionee ra mắt S10: thiết kế tương tự iPhone 7 Plus, có đến 4 camera, RAM 6GB, giá 380 USD

Gionee cho biết một trong hai camera sau có khẩu độ f/1.8, giúp cho việc chụp ảnh ở nơi có điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn. Những điểm mạnh khác bao gồm chụp ảnh góc rộng hơn, tạo hiệu ứng 3D, đo khoảng cách và còn nhiều hơn thế.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại này cũng khá ổn với bộ vi xử lý Mediatek Helio P25, 6 GB RAM, 64 GB dung lượng lưu trữ, màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1080p, Pin 3.450 mAh, và hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Gionee S10 có một camera 16 MP và một camera 8 MP ở phía sau. Còn ở mặt trước là hai chiếc camera 20 MP và camera 8 MP.

Nghe có vẻ hấp dẫn phải không? Thế nhưng đây là một nhược điểm khi mà bạn phải mất một khoảng thời gian để sở hữu chiếc điện thoại này, trừ khi bạn sống ở Trung Quốc. Bởi vì Gionee S10 hiện có sẵn ở Trung Quốc và được bán với mức giá 2.599 Nhân Dân Tệ, tương đương với 380 USD (khoảng 8,6 triệu VND).

Theo: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Smartphone Gionee camera kép 20MP + 8MP khoe ảnh chụp đẹp không kém iPhone 7 Plus

Trước khi ra mắt chính thức vào ngày 26/05 tới đây, Gionee đã 'nhá hàng' những tấm ảnh chụp siêu đẹp từ bộ đôi camera kép của Gionee S10 ngoài ra...

Gionee S9 với camera kép sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11

Hôm nay, một teaser quảng cáo đã cho thấy chiếc điện thoại camera kép Gionee S9 sẽ được ra mắt sớm vào ngày 15 tháng 11 tới đây.

Gionee S9 chính thức ra mắt: Camera kép, giá tầm trung

Hôm nay là một ngày trọng đại đối với Gionee khi hãng vừa cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên có camera kép với tên gọi Gionee S9.

MWC 2017: Gionee A1 camera selfie 16 MP, RAM 4 GB sắp ra mắt

Thế giới di động - Hôm nay (11/2) nhà sản xuất Gionee đã gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tức trong khuôn khổ MWC 2017, bộ đôi smartphone...

Gionee S10 tiếp tục lộ cấu hình với camera kép, RAM 4GB

Dự kiến Gionee S10 có màn hình cảm ứng 5.5 inch full HD, RAM 4GB, ROM 64GB, camera selfile 16 MP. Nó được trang bị chip MediaTek MTK6755 và chạy hệ điều hành Android Nougat 7.0.

Gionee M7: AMOLED 6", tỷ lệ 18:9, camera kép, pin 4.000 mAh, giá 422 USD

Thế giới Android vừa có thêm một chiếc điện thoại sử dụng màn hình 18:9 với viền siêu mỏng đó là Gionee M7. Nhờ sử dụng thiết kế mép tối giản mà các hãng cũng mạnh dạn tăng kích thước màn hình lên so với thông thường, ở trường hợp này là 6'.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.