Vivo Y53 - Smartphone đáng mua tầm giá 3 triệu!

Vivo Y53 là smartphone giá rẻ, nhưng được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 425 và 2GB RAM. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn sở hữu nhiều ưu điểm rất đáng để bạn lựa chọn.

 

Sau 3 ngày trải nghiệm, Vivo Y53 mang lại nhiều ưu điểm trong tầm giá 3 triệu đồng

 

 

Vivo Y53 - Smartphone đáng mua tầm giá 3 triệu!

 

Chip Snapdragon 425 mang lại hiệu năng tốt trong tầm giá

 

Vivo Y53 sở hữu chipset Snapdragon 425 4 nhân 64-bit tốc độ 1.4 GHz và 2GB RAM. Đây là cấu hình tốt so với mặt bằng chung các smartphone trong tầm giá 3 triệu đồng, vốn chỉ được trang bị các vi xử lý hiệu năng thấp đến từ MediaTek.

 

 

 

Vivo Y53 được trang bị cấu hình tốt so với mức giá

 

 

Vì vậy, Vivo Y53 hoạt động mượt mà ở các thao tác cơ bản như lướt web, Facebook hay xem phim Youtube. Máy mang lại trải nghiệm tốt khi chơi game nhẹ như Subway Surfer, Temple Run 2 hay Dumb Way To Die 2. Tất nhiên, Vivo Y53 là thiết bị giá rẻ nên khả năng chơi game 3D nặng sẽ khá hạn chế. Bạn nên điều chỉnh đồ họa xuống thấp hoặc trung bình để giảm bớt tình trạng giật khung hình.

 

 

 

Vivo Y53 có thể chơi game nhẹ một cách mượt mà

 

Một ưu điểm nữa của Vivo Y53 là bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, giúp bạn có được không gian rộng rãi để thoải mái cài game, ứng dụng, hay lưu trữ bài hát, hình ảnh và video.

 

Bộ đôi camera 8MP/ 5MP bắt nét nhanh, chất lượng ảnh tốt

 

Vivo Y53 được trang bị bộ đôi camera có thông số tốt với camera selfie 5MP và camera selfie 8MP, đi kèm đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

 

 

Camera Vivo Y53 hoạt động tốt trong điều kiện đủ sáng

 

 

Camera chính Vivo Y53 bắt nét nhanh, chi tiết ở mức khá và màu sắc tái tạo tương đối trung thực trong điều kiện đủ sáng. Đặc biệt camera selfie của Vivo Y53 có khả năng làm mịn và sáng da tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

Thiết kế chắn chắn và cá tính, màn hình lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt

 

Mặc dù có mức giá phải chăng, Vivo Y53 vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn và cá tính. Các góc cạnh của Vivo Y53 được bo cong mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và hạn chế cảm giác cấn tay. Thêm vào đó, tuy sử dụng chất liệu nhựa nhưng các chi tiết như lỗ loa hay nút bấm của Vivo Y53 đều được gia công khá tốt.

 

 

Thiết kế nguyên khối chắc chắn và cá tính

 

 

Bên cạnh thiết kế hoàn thiện tốt, màn hình 5 inch của Vivo Y53 còn tích hợp tính năng lọc ánh sáng xanh rất hữu ích, bảo vệ mắt người dùng tốt hơn. Tuy vậy, hơi tiếc khi Vivo lại sử dụng độ phân giải thấp qHD cho Y53 thay vì chuẩn HD 720p phổ biến hiện nay, nên màn hình của chiếc smartphone này chưa được sắc nét lắm.

 

 

Màn hình vẫn chưa được sắc nét

 

Pin 2,500 mAh đáp ứng đủ một ngày sử dụng

 

Vivo Y53 mang trong mình thỏi pin có dung lượng khá 2,500 mAh, kết hợp với chuẩn màn hình qHD tiêu thụ điện năng ở mức vừa phải, Vivo Y53 có thể đáp ứng vừa vặn 1 ngày sử dụng của bạn với nhiều hoạt động khác nhau.

 

 

Pin Vivo Y53 đủ đáp ứng trong 1 ngày

 

Ngoài ra, Vivo Y53 hoạt động trên hệ điều hành Funtouch OS 3.0, dựa trên nền tảng Android 6.0 giúp tối ưu tốt phần cứng và tích hợp nhiều tính năng hữu ích như chạm hai lần để bật/tắt màn hình hay mở nhanh ứng dụng bằng phím giảm âm lượng.

 

Hệ điều hành Funtouch OS 3.0 với nhiều tính năng hữu ích

 

Vivo Y53: Smartphone đáng mua trong tầm giá 3 triệu!

 

Vivo Y53 mang nhiều ưu điểm so với các smartphone khác ở phân khúc giá rẻ, nhất là hiệu năng tốt với chip Snapdragon 425 và 2GB RAM. Đặc biệt, khi mua Vivo Y53 tại bạn sẽ được tặng bộ quà cực “chất” bao gồm cặp loa V, gậy selfie và giá để điện thoại, cùng với cơ hội trúng 8 chuyến du lịch hè và 20 chiếc Vivo V5s camera selfie lên đến 20MP. Thật hấp dẫn phải không? Hãy nhanh tay sở hữu Vivo Y53 vì số lượng quà tặng có hạn!

 

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

Cách xem tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng trên Windows 11

Với Windows 11, việc chia sẻ tệp hoặc thư mục trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng nếu muốn kiểm tra tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng giữa các máy tính với nhau thì bạn có thể thực hiện theo các cách dưới

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới