Trải nghiệm Tizen 3.0 trên Samsung Z4: Liệu có ngon hơn Android?

Vào đầu tuần này, Samsung đã công bố Smartphone Tizen thế hệ thứ 4 mới tên gọi là Samsung Z4. Đây là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0. Hệ điều hành này có giao diện mới hơn và có các tính năng thú vị như: Quick Reads, Quick Switch và Quick Talk.

Cụ thể, Quick Switch cho phép người dùng vuốt màn hình từ dưới lên trên để chuyển đổi qua lại giữa hai ứng dụng đang mở mới nhất. Tính năng Quick Talk giúp người dùng thực hiện thao tác gọi các liên hệ ưa thích của họ trong danh bạ hoặc mở các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại bằng lệnh giọng nói.

Còn về tính năng Quick Reads cũng có thiết kế tương tự như ứng dụng tin tức Flipboard trên các mẫu smartphone Galaxy. Nó có thể được truy cập bằng cách vuốt sang màn hình bên trái của Samsung Z4 và sẽ hiển thị những tin tức mới hàng đầu với nhiều thể loại khác nhau.

Ngoài ra, điện thoại này cũng có tính năng nhấn nút Home 2 lần để mở nhanh camera. Mời các bạn xem video chi tiết trải nghiệm Samsung Z4 dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Wbt2AKf2W7I]

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã ngừng sản xuất smartphone Tizen?

Năm nay, Samsung đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy S Active ở thị trường Bắc Mỹ, cũng có thể là nó đang bị gián đoạn. Chưa hết, dòng...

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Samsung có thể sớm tung ra smartphone chạy Tizen

Các nguồn tin khẳng định, điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành Tizen do Samsung chế tạo có thể ra mắt 'trong tương lai gần'.

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

Samsung hợp tác cùng Microsoft phát triển ứng dụng cho Tizen OS

Samsung vừa tuyên bố rằng họ sẽ đầu tư tổng cộng 9.000.000 $ để có được nhiều nhà phát triển giúp tạo ra các ứng dụng cho hệ điều hành Tizen của mình

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

Samsung cấp quyền truy cập Tizen Store cho nhiều quốc gia

Samsung đã khắc phục hạn chế này bằng cách tăng số lượng quốc gia được cấp quyền truy cập Tizen Store từ 181 lên đến 222 nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.