Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide với thiết kế đẹp chẳng thua kém gì siêu phẩm Galaxy S8 – chiếc smartphone đang được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay.

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide lộ diện trong bản concept với màn hình tràn

Không thể phủ nhận màn hình cong tràn cạnh đang là xu hướng thiết kế của nhiều mẫu smartphone trên thị trường công nghệ hiện nay. Đặc biệt nó càng được phát triển mạnh mẽ hơn sau sự xuất hiện của Galaxy S8. Mới đây, concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ UltraXZ Ultra Wide của Sony cũng đã lộ diện với kiểu dáng tương tự. 

Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide

Theo nguồn tin trên trang Concept-phones, đây là một sản phẩm đến từ nhà thiết kế Victor Cao. Trong bản concept này, mẫu Xperia XZ Ultra Wide sở hữu màn hình tỷ lệ 21:9.6, trong khi “người anh em” Xperia XZ Ultra lại có tỷ lệ màn hình lệ 16:9. 

 
Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide lộ diện trong bản concept với màn hình tràn

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide – Thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng

Với ý tưởng thiết kế tuyệt vời này, cả Xperia XZ Ultra WideXperia XZ Ultra đều được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, màn hình cong OLED cùng độ phân giải 4K cho XZ Ultra Wide và 2K cho XZ Ultra.
Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone mới của Sony sẽ trở nên rất ấn tượng nếu các thông số còn lại trở thành hiện thực với RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, khởi chạy hệ điều hành Android O. 
 

Tính năng cảm biến mống mắt và camera kép đúng chuẩn xu hướng có thể sẽ góp mặt trên bộ đôi Xperia này

Đặc biệt, tính năng cảm biến mống mắt và camera kép đúng chuẩn xu hướng nếu thực sự góp mặt trên bộ đôi Xperia này thì chắc chắn Sony sẽ khiến mọi đối thủ phải dè chừng. 

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide – Thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng

Nếu như Sony tung ra bộ đôi Xperia XZ UltraXZ Ultra Wide với thiết kế này, liệu bạn có sẵn sàng chi “hầu bao” của mình?

 

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1