Trên tay LG G5 chuẩn bị lên kệ tại FPTShop


 

Chiều 16/3, LG chính thức mang G5 cùng loạt phụ kiện độc đáo mà hãng điện tử Hàn Quốc gọi là 'những người bạn của G5' về Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại trung tâm triển lãm GEM Center ở thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề LG TechShow 2016. 

Với G5, LG đã đánh dấu bước phát triển mới trong phong cách thiết kế sản phẩm của hãng. Thiết kế nắp lưng tháo rời cùng cụm phím cứng ở mặt sau đã được thay thế bằng kiểu dáng nguyên khối cùng chất liệu kim loại sang trọng, kết hợp với hệ thống 2 camera kép ở mặt sau càng làm tăng thêm điểm độc đáo cho máy. 

Mặc dù sở hữu bộ khung kim loại nhưng G5 vẫn có khả năng thay thế pin nhờ sử dụng thiết kế dạng thay thế mô-đun độc đáo. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng tách phần mô-đun có chứa viên pin ở cạnh dưới của máy ra và thay thế bằng viên pin mới mà không cần phải tốn thời gian sạc. 

 


 

Ngoài ra, LG còn có thêm một mô-đun khác đi kèm một số cụm nút điều khiển camera phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh hoặc quay phim. Bên cạnh đó, hãng còn kết hợp với B&O để tạo ra một mô-đun audio Hi-Fi tích hợp DAC hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

So với G4, G5 không còn những đường cong ở hai cạnh trên dưới và phía mặt lưng như trước mà thay vào đó là các đường thẳng, chạy dài quanh phần khung kim loại. Nhờ đó, tổng thể của máy trông rất liền lạc và cao cấp. 

Những đường cắt kim loại trên G5 được thiết kế theo dạng cắt kim cương mà LG gọi là kính cong 3D (3D Arc Glass) nên cảm giác cầm, nắm máy trên tay rất tốt, không hề bị cấn. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ khoảng. 

Nút nguồn và hai phím tăng, giảm âm lượng truyền thống ở mặt lưng giờ đây đã được di chuyển sang 2 cạnh bên. Ở phần mặt lưng thì bạn sẽ chỉ còn nhìn thấy vị trí của khu vực cảm biến vân tay, cụm camera kép cùng hệ thống trợ nét bằng đèn laser mà thôi. 

Cảm biến vân tay trên LG G5 là cảm biến dạng chạm, không cần phải nhấn vào. Trải nghiệm ban đầu cho thấy tốc độ phản hồi của máy rất nhanh, không hề thua kém những mẫu smartphone đến từ các nhà sản xuất khác, mặc dù đây là thiết đầu tiên của LG trang bị cảm biến vân tay. 

 


 

Nhắc sơ qua một chút về thông số cấu hình của sản phẩm, LG G5 có màn hình kích thước 5,3 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 810, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB (mở rộng). Camera trước, sau, viên pin, chạy Android khi được bán ra.

Máy sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là xám, vàng và hồng. Phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ hỗ trợ 2 SIM

LG G5 sẽ nhanh chóng lên kệ trên thị trường trong thời gian tới với giá bán chưa được xác định. FPTShop sẽ liên tục cập nhật và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất về các sản phẩm nổi bật của LG. 

 

Nhận thông tin LG G5

 

 







 




 

Duy Lê

Từ khoá : tay, chu, FPTShop

TIN LIÊN QUAN

Top 4 smartphone quay phim chất lượng 2K trong tầm giá 7 triệu

Hãy cùng điểm mặt 4 smartphone có khả năng quay video 2K tốt nhất trong tầm giá 7 triệu ở thời điểm hiện tại.

Lộ diện hình ảnh chụp mặt lưng của iPhone SE 2

Ảnh chụp cho thấy máy sử dụng nhôm kính tương tự iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Phần viền vẫn là khung kim loại để giữ lại kiểu dáng tương đồng với iPhone SE thế hệ trước.

Trên tay ZenFone Zoom chuẩn bị lên kệ tại FPTShop, máy đẹp, hoàn thiện tốt, cụm camera hầm hố

Trên tay ASUS ZenFone Zoom, chiếc smartphone có cấu hình phần cứng mạnh mẽ với cụm camera hầm hố cho khả năng zoom quang học 3x chuẩn bị lên kệ tại FPTShop

Thêm một cách để quay phim màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thêm một cách nữa để có thể quay phim màn hình iPhone, iPad mà không cần phải jailbreak. Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.

Samsung Gear 360 camera di động chụp 360 độ giá tốt

Sản phẩm của Samsung ra mắt từ đầu năm nhưng lại mới được bán chính thức tại Việt Nam. Gear 360 là...

Camera trên iPhone Xs Max rất ấn tượng, không thua kém gì những máy DSLR cơ bản

Một trong những kĩ thuật để có chất lượng quay video tốt nhất là chọn hệ màu nhạt (flat) hoặc dùng các chuẩn Gamma Log sau đó chỉnh sửa, làm màu thêm ở bước hậu kì. Kĩ thuật này giúp người dùng giảm được nhiễu, có được gam màu theo đúng ý mình.

Camera iPhone 13 Pro Max không hề hiện đại như chúng ta đang nghĩ

Cinematic mode và Macro mode là một trong hai tính năng chụp hình đáng chú ý trên iPhone 13 Pro Max, thế nhưng chúng không thật sự tốt như ta tưởng.

LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

LG V20 vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt