Theo nguồn tin trích dẫn bởi Yonhap News, Samsung đã bán được 100,000 chiếc Galaxy S7 tại Hàn Quốc chỉ sau 2 ngày mở bán chính thức.
Vào thứ Sáu, ngày 11/4, khi Galaxy S7 chính thức lên kệ, hãng công nghệ Hàn Quốc ước tính có khoảng 60,000 chiếc đã được bán ra tại Hàn Quốc và ngày hôm sau tiếp tục có 40,000 chiếc được tiêu thụ tại quốc gia này. Trong đó Galaxy S7 edge màn hình 5,5 inch chiếm khoảng 40% doanh số trong khi Galaxy S7 với màn hình 5,2 inch chiếm 60% còn lại.
Với bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge ra mắt năm ngoái, Samsung đã bán được khoảng 20,000 chiếc trong 10 ngày đầu tiên mở bán. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng dòng Galaxy S7 đang đi đúng hướng và thậm chí có thể vượt qua doanh số bán hàng của S6 tại Hàn Quốc. Điều này mâu thuẫn với thông tin trước đây cho rằng lượng đơn đặt hàng Galaxy S7 không đạt được kỳ vọng.
Dù sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự người tiền nhiệm nhưng Galaxy S7 đã mang đến nhiều cải tiến đáng giá: nó sỡ hữu một bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera được nâng cấp với khả năng lấy nét cực nhanh, chống nước, chống bụi, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD.
Samsung kỳ vọng rằng bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đủ tốt để khôi phục việc giảm doanh thu và lợi nhuận từ mảng di động của mình. Lưu ý rằng lợi nhuận từ việc kinh doanh điện thoại di động của Samsung trong quý 4/2015 chỉ đạt 1/3 so với quý 1/2014. Tuy nhiên, thời điểm này là quá sớm để nói trước điều gì.
Ho Huyn
Nguồn: PhoneArena