Theo đó, các nhà phân tích từ Daishin Securities cho rằng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ bán ra được khoảng 25 triệu chiếc. Riêng trong quý 2/2016, Daishin Securities ước tính rằng 2 mẫu flagship trên đã bán được khoảng 15 triệu chiếc.
Với số lượng bán ra như trên, dự kiến lợi nhuận của Samsung cũng sẽ tăng đột biến, đạt khoảng 3.63 tỷ USD. Cũng nhờ doanh số cao của bộ đôi smartphone cao cấp trên mà giá bán trung bình của mỗi smartphone Samsung đã tăng từ 217 USD lên 228 USD.
Sự thành công của Galaxy S7 một phần cũng là nhờ vào chiến lược của Samsung, đó là họ ra mắt sản phẩm của mình sớm hơn vài tuần so với LG G5 và HTC 10, riêng sản phẩm của Sony thì càng “xa vời”.