Samsung “mát mặt” nhờ doanh số của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge cao kỷ lục

Theo đó, các nhà phân tích từ Daishin Securities cho rằng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ bán ra được khoảng 25 triệu chiếc. Riêng trong quý 2/2016, Daishin Securities ước tính rằng 2 mẫu flagship trên đã bán được khoảng 15 triệu chiếc.

Samsung “mát mặt” nhờ doanh số của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge cao kỷ lục

Với số lượng bán ra như trên, dự kiến lợi nhuận của Samsung cũng sẽ tăng đột biến, đạt khoảng 3.63 tỷ USD. Cũng nhờ doanh số cao của bộ đôi smartphone cao cấp trên mà giá bán trung bình của mỗi smartphone Samsung đã tăng từ 217 USD lên 228 USD.

Sự thành công của Galaxy S7 một phần cũng là nhờ vào chiến lược của Samsung, đó là họ ra mắt sản phẩm của mình sớm hơn vài tuần so với LG G5 và HTC 10, riêng sản phẩm của Sony thì càng “xa vời”.

Từ khoá : Samsung, doanh, Galaxy, edge, cao

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge giúp Samsung đạt doanh thu khủng

Với thành công mà bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có được trong thời gian qua, giới phân tích đều cho rằng: Samsung sẽ khép lại quý II/2016 với kết quả kinh doanh ấn tượng.

Samsung đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Một kết quả khá lạc quan đến từ hoạt động kinh doanh khá thuận lợi của bộ đôi flagship mới nhất, và được xem là một kỷ lục về doanh số bán hàng mới của 'gã khổng lổ' Hàn Quốc, Samsung.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Doanh số Samsung Galaxy S7 gấp 2,5 lần S6, Galaxy S7 Edge được ưa thích hơn S7

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức cho đặt hàng trên toàn cầu vào ngày 11/3, tại châu Âu, số lượng đơn đặt hàng nhiều gấp 2,5 lần so với S6 năm ngoái

Samsung có thể tốn đến 1 tỷ USD để triệu hồi Galaxy Note 7

Một cái nhìn tổng thể về những thiệt hại Samsung phải gánh chịu từ sự cố cháy Galaxy Note 7 đến mức phải triệu hồi hàng loạt.

Đánh bại iPhone 7 Plus, Galaxy S7 edge giật danh hiệu smartphone tốt nhất thế giới

Samsung Galaxy S7 Edge chính thức trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới năm 2016 theo tuyên bố của tổ chức GSMA (Hiệp hội viễn thông di động toàn cầu)

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

Samsung sản xuất thêm Galaxy S7 và S7 edge sau sự cố Note 7

Samsung đang sản xuất thêm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge để bù đắp lại nhu cầu smartphone cao cấp của công ty sau khi khách hàng trả Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một