Sony cập nhật Android 7.1.1 cho Xperia XZ và Xperia X Performance

Người dùng smartphone Xperia XZ và Xperia X Performance đã có thể cập nhật lên phiên bản Android 7.1.1 Nougat đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Sony cập nhật cho Android 7.1.1 Nougat cho Xperia XZ và Xperia X Performance

Sony Mobile là công ty khá nhanh chân trong việc cập nhật lên phiên bản Android mới nhất cho các điện thoại của mình. Hôm nay, họ đã phát hành Android 7.1.1 Nougat dành cho người dùng Xperia XZ và Xperia X Performance. Có thể nói đây 2 smartphone được cập nhật khá sớm lên phiên bản này ngoại trừ dòng Nexus và Pixel của Google. Trước đây, Sony cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow lên Xperia XZ và Xperia X Performance.

Bản cập nhật có chứa các bản vá bảo mật tháng tư mới nhất, cũng như một số cải tiến trong khu vực các phím tắt ứng dụng. Kể từ khi Xperia Home launcher không có tính năng hỗ trợ các phím tắt ứng dụng, Sony đã tinh chỉnh để nó có thể làm việc lại trong bản cập nhật này.  

Bên cạnh những launcher tương thích mới hỗ trợ các phím tắt ứng dụng và các bản vá bảo mật tháng Tư thì Sony không có nói quá chi tiết tới những gì mà Android 7.1.1 Nougat sẽ đem lại cho các điện thoại thông minh Xperia. 

Đương nhiên, Sony vẫn sẽ đem lên Xperia XZ và Xperia X Performance các thay đổi truyền thống trên Android 7.1.1 Nougat như biểu tượng cảm xúc mới, khả năng gửi ảnh GIF từ bàn phím trên các ứng dụng được hỗ trợ (Google Allo, Messenger, Hangouts)... Đối với các thị trường khác, người dùng Xperia XZ và Xperia X Performance sẽ cần chờ đợi một vài ngày cho đến khi bản cập nhật trở nên phổ biến hơn.

HàoPA
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X Performance đã có bản cập nhật Android 7.0 chính thức

Ngày hôm nay, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Xperia X Performance.

Sony Xperia XZ và X Performance nhận được bản cập nhật mới

Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi smartphone Xperia XZ và X Performance. Bên cạnh Sony, Google và Nokia cũng đã bắt đầu phát...

Sony tung Android 7.0 Nougat thử nghiệm cho Xperia X Performance

Hôm nay, Sony đã bắt đầu gửi đi các bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Xperia X Performance thử nghiệm trước khi tung ra bản chính thức.

Sony Xperia X Performance đã có bản cập nhật Android 7.0

Nằm trong chương trình Sony Xperia Beta Program, chiếc smartphone Xperia X Performance hiện đã có phiên bản thử nghiệm của hệ điều hành Android...

Những smartphone Sony được chính thức lên đời Android 7.0

Theo đó nhà sản xuất Nhật Bản đã công bố một danh sách những thiết bị chắc chắn được cập nhật lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, dưới đây là loạt các thiết bị...

Xperia X Performance chính thức lên đời Android 7.0

Cuối tháng 8 vừa qua Sony đã đưa ra danh sách các thiết bị sẽ được cập nhật hệ điều Android 7.0 Nougat, và bây giờ chiếc flagship Xperia X...

Sony Xperia XZ chính thức cập nhật Android 7.0 Nougat

Sau khi Xperia X Performance được chính thức lên đời Android 7.0 vào hôm qua (30/11) thì bây giờ smartphone cao cấp khác đến từ Sony là Xepria XZ...

Tin nhanh - Xperia X, X Performance bản 2 SIM sẽ có bộ nhớ trong 64 GB

Nguồn tin từ Phonearena cho biết các phiên bản Xperia X và Xperia X Performance 2 SIM sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.