Mới đây, Consumer Report, một công ty nổi tiếng với các bài test dành cho các thiết bị di động vừa lên tiếng khẳng định rằng lỗi màn hình bị ám đỏ trên Galaxy S8 là không đáng quan ngại.
Consumer Report đã có một cuộc kiểm tra mang tính khách quan về vấn đề ám đỏ trên màn hình Galaxy S8. Họ đã thu thập 8 chiếc Galaxy S8 được phát hành tại Mỹ để xem liệu vấn đề có tới mức cần đưa ra một lời cảnh báo hay chưa? Kết quả từ Consumer Report cho thấy, đây không phải là một vấn đề quan trọng và mang tính phổ biến.
Một số khách hàng của Consumer Report nhận thấy có một ít sắc đỏ phía bên trái màn hình của Galaxy S8 (chỉ xuất hiện trên một vài chiếc) và điều này hầu như không tạo ra sự khác biệt rõ nét nào khi trải nghiệm các nội dung trên màn hình hoặc làm người dùng lập tức chú ý đến nó.
Đại diện của Consumer Report cho biết: “Những người đánh giá màn hình của chúng tôi không biết rằng màn hình của 4 mẫu thử nghiệm có vẻ đỏ hơn một chút so với 4 sản phẩm còn lại. Không rõ là người dùng có nhận thấy màu đỏ này khác biệt ra sao không? Nhất là khi họ không nhìn vào màn hình của 2 chiếc Galaxy S8 đặt gần nhau.”
Một nguồn tin cho biết Samsung đã gửi bản cập nhật cho các nhà phần phối tại Hàn Quốc và sẽ tung nó ra thị trường trong tuần này để khắc phục lỗi ám đỏ trên màn hình của Galaxy S8 (Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc xác định đây không phải là lỗi phần cứng).
Hiện tại, việc kiểm tra tổng thể Galaxy S8 của Consumer Report vẫn chưa hoàn thành. Pin của Galaxy S8/S8 Plus vẫn chưa được kiểm tra tuy nhiên Consumer Report phát hiện ra rằng camera của 2 thiế bị này là tốt nhất so với những sản phẩm mà họ từng kiểm tra. Bên cạnh đó, Galaxy S8 được trang bị kính Gorilla Glass 5 giúp bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus bền vững và khó trầy xước hơn so với người tiền nhiệm.
Theo: Phonearena