Sharp Z3 ra mắt với màn hình 2K, camera trước sau 13/16 MP

Hãng điện thoại Sharp đã chính thức trình làng sản phẩm đầu tiên của họ vào năm nay là Sharp Z3, đây là sản phẩm kế nhiệm của Sharp Z2 từ năm 2016.

Một đoạn video công bố Sharp Z3 có trên kênh YouTube của Sharp Mobile Taiwan đã lộ rõ ý đồ của họ muốn nhắm vào thị trường Đài Loan. Vì hãng điện thoại Sharp không được bày bán nhiều ở Mỹ nên có lẽ Z3 cũng không xuất hiện ở thị trường này.

Sharp Z3 sỡ hữu khung viền  kim loại sang trọng và bề mặt của nó được làm từ quá trình phun cát kim cương. Điện thoại thông minh Z3 có màu sắc rất đặc biệt là màu vàng charmpane. Mặt sau của Sharp Z3 gần giống iPhone 7, có 2 dải ăng ten trên các cạnh trên và dưới. Độ dày của Z3 là 7,78 mm , kích thước 157,9 x 78,5 mm và trọng lượng 185 gram.

Sharp Z3 được trang bị màn hình LCD 5.7-inch, độ phân giải Quad HD siêu nét 2,560 x 1,440 px. Một điều đáng thú vị độ sáng tối đa của Z3 là 520 nits giúp người dùng có thể đọc tin tức ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Nút Home của máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi.

Camera sau của Z3 có độ phân giải là 16MP đi kèm với các tính năng như PDAF, OIS vàm được hỗ trợ đèn flash LED kép. Camera selfie có độ phân giải là 13MP hỗ trợ PDAF và chụp góc rộng 80,7 độ.

Về cấu hình, Z3 sử dụng chip Snapdragon 625 có bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,8GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3100 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Dự kiến, Sharp Z3 sẽ có mặt tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương vào tháng Năm tới và máy có giá khoảng 462 USD (khoảng 10,4 triệu đồng).

 

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Sharp Aquos S3 đạt chứng nhận NCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Hiện tại, có 2 model được cho là của Sharp Aquos S3 đã xuất hiện: Sharp FS8032 cũng có thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự như Sharp FS8015. Điều này cho thấy đây là 2 phiên bản dành cho 2 quốc gia khác nhau, 1 cho Trung Quốc, 1 cho Đài Loan.

Cuối cùng Sharp cũng đã 'được mua' với giá rẻ hơn tới 1 tỷ USD

Thương vụ giữa Foxconn và Sharp đã được ấn định.

Sharp M1 trình làng: màn hình 5.5 inch full HD, RAM 3 GB

Không mấy nổi bật trên thị trường smartphone nhưng Sharp vẫn đều đặn ra mắt smartphone mới, hôm nay (13/8) hãng tiếp tục trình làng smartphone tầm...

SHARP AQUOS sense6 ra mắt: Màn hình 1 tỷ màu, IP68, chip Snapdragon...

Bên cạnh AQUOS zero6 - smartphone 5G nhẹ nhất thế giới nhưng vẫn có pin lớn, SHARP còn công bố thêm SHARP AQUOS sense6 với cấu hình cũng hấp dẫn không kém.

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

Sharp ra mắt Z2: Vỏ kim loại, chip 10 lõi, RAM 4 GB

Nhà sản xuất Sharp vừa ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng tại Đài Loan với tên gọi Z2, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá khá...

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ