Sharp Aquos S3 đạt chứng nhận NCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Sharp Aquos S3 là một trong những mẫu smartphone rất đáng mong chờ bởi thiết kế đẹp mắt, camera kép ấn tượng. Mới đây, chiếc smartphone này đã đạt chứng nhận tại Đài Loan.

Theo đó, Sharp Aquos S3 đã có mặt Cơ quan chứng nhận sản phẩm truyền thông Đài Loan NCC. Điều này cho thấy máy sẽ sớm ra mắt thị trường. 

Sharp Aquos S3 đạt chứng nhận NCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Trang NCC cũng xác nhận Sharp Aquos S3 sẽ hỗ trợ các chuẩn kết nối thông thường như hỗ trợ tần số 4G tại Đài Loan.

Hiện tại, có 2 model được cho là của Sharp Aquos S3 đã xuất hiện: Sharp FS8032 cũng có thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự như Sharp FS8015. Điều này cho thấy đây là 2 phiên bản dành cho 2 quốc gia khác nhau, 1 cho Trung Quốc, 1 cho Đài Loan. 

Trước đó, Aquos FS8032 từng có mặt trên GeekBench cho thấy máy sẽ dùng chip Snapdragon 630, RAM 4 GB và chạy Android 8.0 Oreo. Mặt sau của máy trang bị bộ camera kép xếp dọc cùng vị trí như iPhone X.

Dự kiến Sharp Aquos S3 sẽ ra mắt vào tháng 1 tới cùng với một vài mẫu smartphone Sharp khác, cùng chờ xem.

TTT

Nguồn gizchina

TIN LIÊN QUAN

Sharp đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Sharp Aquos S3 và phiên bản "mini" của nó

Theo một số thông tin trước đó, Sharp sẽ ra mắt một chiếc máy có viền màn hình siêu mỏng có mã hiệu là FS8015 vào ngày 16 tháng 1 tới tại Đài Loan.

Sharp Mobile vừa quay trở lại Việt Nam, ra mắt 4 chiếc điện thoại cùng lúc

Theo Sharp thì camera sau của S2 có độ phân giải 12MP, kích cỡ điểm ảnh 1.4um và khẩu độ 1.8, lấy nét dual pixel và cảm biến phụ 8MP hỗ trợ xóa phông.

Sharp ra mắt Aquos S3 có giá 8tr990 và A2 Lite giá 3tr990 tại Việt Nam

Aquos S3 là chiếc flagship cao cấp của Sharp với màn hình 6' tai thỏ, camera kép có zoom quang 2x, mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt ngay khi nhấc điện thoại lên. Trong khi đó, A2 Lite lại dùng để cạnh tranh với những chiếc máy trong phân khúc tầm

Smartphone Sharp với tên gọi FS8018 xuất hiện trên TENAA

FS8018 có màn hình 5.48 inch cùng độ phân giải bằng với Aquos S2 (2.040 x 1080 pixel). Máy dùng chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz (rất có thể là Snapdragon 630 hoặc Snapdragon 660), kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB, và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Sharp đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động

Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay. Và bây giờ hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

Sharp sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho smartphone từ Quý 1 năm nay

Không dừng lại ở đó, những smartphone Sharp sử dụng màn hình OLED có khả năng sẽ trình làng ngay vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

Sharp đạt mức lợi nhuận 189,5 triệu USD trong quý 4/2017, gấp 5 lần cùng kỳ 2016.

Kể từ khi được Foxconn mua lại, tình hình kinh doanh của Sharp đã được cải thiện rất nhiều. Tính luôn Quý 4 vừa qua, thương hiệu Nhật Bản đã có 5 Quý liên tiếp đạt lợi nhuận. Sharp dự kiến lợi nhuận trong năm 2017 sẽ vào khoảng 634 triệu USD. Góp

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi