Sharp ra mắt Aquos S3 có giá 8tr990 và A2 Lite giá 3tr990 tại Việt Nam

Sharp vừa giới thiệu 2 mẫu smartphone mới của họ tại Việt Nam, gồm Sharp Aquos S3 có giá 8tr990 và Sharp A2 Lite giá 3tr990.
Sharp ra mắt Aquos S3 có giá 8tr990 và A2 Lite giá 3tr990 tại Việt Nam

Aquos S3 là chiếc flagship cao cấp của Sharp với màn hình 6' tai thỏ, camera kép có zoom quang 2x, mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt ngay khi nhấc điện thoại lên. Trong khi đó, A2 Lite lại dùng để cạnh tranh với những chiếc máy trong phân khúc tầm trung khi sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông và viên pin lớn 4000mAh. 

Việc ra mắt Sharp Aquos S3 chính thức tại thị trường Việt nam đã cho thấy Sharp đang đặt nhiều kỳ vọng tại thị trường nước ta. Tuy nhiên, thương hiệu đến từ Nhật vẫn còn nhiều khó khăn đối mặt khi họ chỉ là 'lính mới' trong cuộc đua smartphone tại Việt Nam.

Sharp Aquos S3 có sự nâng cấp rất lớn so với Aquos S2. Thay vì chất liệu nhựa như S2, Aquos S3 dùng kính cong 3D kết hợp với khung kim loại. Ngoài ra, 'lỗ đen' phía trước được kéo dài hơn, xuất hiện tai thỏ nhưng màn hình vẫn đạt đến tỉ lệ 91% diện tích mặt trước. Màn hình 6' của máy vẫn có độ phân giải FHD+ như S@ cũ.

Cụm camera kép 13MP+12MP phía sau không chỉ 'cho có' camera kép mà được đầu tư hơn nhiều. Cảm biến 12MP có khẩu độ f/1.75 , kích thước điểm ảnh 1.4μm, lấy nét Dual Pixel. Còn cảm biến 13MP sẽ hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Quan trọng hơn, camera sau của Aquos S3 còn được trang bị ống kính zoom quang học 2X và có chống rung OIS như những chiếc máy cao cấp khác trên thị trường. Trong khi đó, camera selfie cũng có độ phân giải lớn 16MP, khẩu độ f/2.0 và kích thước điểm ảnh 1.4μm.

Đáng tiếc, chiếc máy cao cấp này vẫn trang bị con chip cũ tương tự như trên Aquos S2 là Snapdragon 630, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Smile được tuỳ biến từ Android 8.0 và trang bị viên pin 3200mAh, có sạc nhanh Quick Charge 3.0

Ngoài cảm biến vân tay ở mặt lưng, Sharp cũng thêm bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt cho Aquos S3. Họ nói rằng họ đã có những tuỳ chỉnh và thêm cả AI để nâng cao tính năng này so với những gì sẵn có của Android như việc chỉ cần nhấc máy lên là nhận diện và mở máy nhanh chóng.
(đang cập nhật hình)

Đối với Sharp A2 Lite, chiếc máy này không được tập trung hay nhắc đến nhiều như Aquos S3 nhưng cũng có nhiều điểm theo xu hướng. Cụ thể, máy sở hữu màn hình IPS tỉ lệ 18:9 độ phân giải HD, camera kép 13MP+5MP, khẩu độ f/2.0, camera selfie 8MP.

A2 Lite có thiết kế kim loại với cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng. Tuy nhiên, khác với người anh em, chiếc máy này trang bị con chip MediaTek MTK6737 thay vì Snapdragon, đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 7.0. Bù lại, chiếc máy này sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

TIN LIÊN QUAN

Sharp Aquos S3 đạt chứng nhận NCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Hiện tại, có 2 model được cho là của Sharp Aquos S3 đã xuất hiện: Sharp FS8032 cũng có thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự như Sharp FS8015. Điều này cho thấy đây là 2 phiên bản dành cho 2 quốc gia khác nhau, 1 cho Trung Quốc, 1 cho Đài Loan.

Sharp đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Sharp Aquos S3 và phiên bản "mini" của nó

Theo một số thông tin trước đó, Sharp sẽ ra mắt một chiếc máy có viền màn hình siêu mỏng có mã hiệu là FS8015 vào ngày 16 tháng 1 tới tại Đài Loan.

Sharp Mobile vừa quay trở lại Việt Nam, ra mắt 4 chiếc điện thoại cùng lúc

Theo Sharp thì camera sau của S2 có độ phân giải 12MP, kích cỡ điểm ảnh 1.4um và khẩu độ 1.8, lấy nét dual pixel và cảm biến phụ 8MP hỗ trợ xóa phông.

Smartphone Sharp với tên gọi FS8018 xuất hiện trên TENAA

FS8018 có màn hình 5.48 inch cùng độ phân giải bằng với Aquos S2 (2.040 x 1080 pixel). Máy dùng chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz (rất có thể là Snapdragon 630 hoặc Snapdragon 660), kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB, và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

Sharp đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động

Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay. Và bây giờ hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

Sharp sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho smartphone từ Quý 1 năm nay

Không dừng lại ở đó, những smartphone Sharp sử dụng màn hình OLED có khả năng sẽ trình làng ngay vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Sharp đạt mức lợi nhuận 189,5 triệu USD trong quý 4/2017, gấp 5 lần cùng kỳ 2016.

Kể từ khi được Foxconn mua lại, tình hình kinh doanh của Sharp đã được cải thiện rất nhiều. Tính luôn Quý 4 vừa qua, thương hiệu Nhật Bản đã có 5 Quý liên tiếp đạt lợi nhuận. Sharp dự kiến lợi nhuận trong năm 2017 sẽ vào khoảng 634 triệu USD. Góp

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc