Chiêm ngưỡng iPhone 6/6s khi lên đời vỏ iPhone 7 Product RED

Gần như giống hoàn toàn vì kể cả cái lỗ cắm tai nghe 3,5 cũng không còn nữa. Chi phí là khoảng 1 triệu đồng và 45 phút để mang bộ lòng từ vỏ cũ qua mới.

Nếu iPhone 6/6s của anh em vẫn long lanh, xài tốt thì kệ nó đi, nhưng nếu nó bị móp quá mà cần đi thay vỏ thì đây cũng là một lựa chọn hay, vui vẻ. Nó là chiếc vỏ nhôm, màu đỏ được khoét bên ngoài như là của iPhone 7 Product RED còn bên trong thì giống y hệt cấu trúc của iPhone 6 hay 6s.

Nó giống đến nỗi những con ốc nhỏ xíu, những cái roang, màng loa... khi mang qua phải khớp hoàn toàn thì mới đóng lại được.

Anh em lưu ý là iPhone 6/6s chỉ có một camera nên thay vỏ này lên nhìn giống y hệt iPhone 7. Nhưng iPhone 6/6s Plus chỉ có một camera nên khi thay vỏ này lên nhìn không đẹp vì vị trí camera và kích thước nó không giống, nhìn không đẹp.

Tuy là vỏ hàng phụ kiện sửa chữ nhưng mức độ hoàn thiện và sự tỉ mỉ, chính xác nhìn không kém gì vò zin.
Cái màng loa vừa được mang từ chiếc iPhone 6 qua và dán vào vị trí mới trên chiếc vỏ đỏ.
Logo táo là một miếng nhôm hay miếng kim loại gì đó khác hẳn được dán vào từ phía trong máy.
Cái chốt nhỏ xíu này được mang qua để gắn vào nút tắt/mở màn hình. Phải có cái chốt nhỏ xíu đó thì nút bấm mới có tác dụng.
Thành quả sau khi gắn anh em có thể thấy ở loạt hình dưới đây.
Nếu anh em dùng iPhone 6/6s với mặt trước màu đen thì đi làm sẽ có chiếc điện thoại đẹp và lạ hơn cái mình trên tay này.
Không có luôn lỗ cắm tai nghe 3.5mm nên đảm bảo giống nhưng nếu muốn nghe nhạc thì anh em cần tai nghe cổng lightning.
Phần chữ in trên vỏ được khắc laser và anh em có thể yêu cầu khắc tên của mình lên trên đó cũng được. Cái này mình không rõ lắm, anh em có thể hỏi thêm bên Alovendor.com là cửa hàng cho mình mượn bộ vỏ này.
Về cơ bản cụm camera của iPhone 6/6s nó nhỏ hơn iPhone 7 nhưng nhìn từ bên ngoài thì không thấy. Không nên thay cho 6/6s Plus vì bản thân nó chỉ có một camera nên phần cụp camera giả hai cái nhìn rất chán.
Vạch nhựa chia ăng ten được đưa xuống y chang iPhone 7.
 
Các nút làm rất giống.
So với iPhone 7 Plus Product RED thật. Anh em thấy màu nó hơi khác, hơi sáng hơn và vàng hơn. Nhưng khi đứng một mình thì khó mà nhận ra được.
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

Video iPhone SE 3 2022 lộ diện có camera trước khoét lỗ, cạnh viền giống iPhone 13

iPhone SE 3 2022 của Apple cho thấy một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn phong cách của iPhone 4. iPhone SE thế hệ thứ ba dự kiến ra mắt vào năm sau 2022.

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Concept iPhone SE 2021: thiết kế giống iPhone 12, cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2021 của mình trong tháng 4 tới. Giờ đây một concept mới nhất đã xuất hiện cho thấy thiết kế được thay đổi hoàn toàn. iPhone SE 2021 có màn hình 5.4 inch như iPhone 12 Mini và viền được thu nhỏ Một ý tưởng sáng

Chiêm ngưỡng iPhone SE 2 màu sắc rực rỡ, khó rời mắt

iPhone SE 2 trong bộ ảnh này trông giống iPhone 5s hoặc iPhone SE nếu nhìn từ cạnh bên, nhưng nếu nhìn từ phía trước thì nó là một chiếc iPhone X.

Chiêm ngưỡng mẫu iPhone 7s Plus với camera kép 16MP, USB Type-C

iPhone 7 và 7 Plus đã lên kệ tuy nhiên nhiều người chê rằng sản phẩm có thiết kế giống với thế hệ iPhone cũ

Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR trong tương lai?

Không giống như iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đang cung cấp iPhone XR không phải là một, hai hoặc ba mà là sáu màu sắc khác nhau. Đây là lần đầu tiên sau khi iPhone 5c bị khai tử mà Apple cung cấp cho một iPhone mới với nhiều tùy chọn màu sắc

iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone 8 Plus màu đỏ nổi bật

Đầu tiên, có thể thấy, hộp của iPhone 8 Plus sẽ có một chút khác biệt so với các phiên bản khác. Cụ thể, hình ảnh thiết bị, logo Apple và dòng chữ iPhone đã được chuyển thành màu đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.