Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR trong tương lai?

Đối với iPhone XR sắp lên kệ ở Việt Nam, Apple cung cấp tới 6 tùy chọn màu sắc thú vị. Vậy bạn sẽ chọn màu sắc nào nếu mua chiếc điện thoại này trong tương lai. 

Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR trong tương lai?

Không giống như iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đang cung cấp iPhone XR không phải là một, hai hoặc ba mà là sáu màu sắc khác nhau. Đây là lần đầu tiên sau khi iPhone 5c bị khai tử mà Apple cung cấp cho một iPhone mới với nhiều tùy chọn màu sắc như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua màu sắc iPhone XR, hãy đọc hướng dẫn dưới đây để giúp bạn quyết định.

Apple đang cung cấp iPhone XR trong các tùy chọn màu sau:

  • Trắng
  • Đen
  • Màu xanh da trời
  • Màu vàng
  • San hô
  • RED (Product)

Bất kể bạn chọn màu nào, điều quan trọng cần lưu ý là iPhone XR có khung nhôm với mặt trước sau đều làm bằng kính. Và tất cả các biến thể màu của thiết bị đều có mặt trước màu đen. Điều này là bởi vì nó cho phép Apple để ẩn tốt hơn các notch và bezel xung quanh màn hình hơn với màu trắng. Điều này làm cho mặt trước của iPhone XR trông đồng bộ hơn. Bạn nên mua loại iPhone XR màu nào?

Màu trắng 

Mình sẽ thẳng thắn trung thực ở đây. Nếu có một biến thể màu sắc của iPhone XR bạn không nên mua, nó là màu trắng. Điều này là do như đã đề cập ở trên không phân biệt màu sắc iPhone XR mà bạn mua, mặt trước của thiết bị sẽ có một bảng điều khiển màu đen. Màu này làm cho iPhone XR White trong giống như gấu trúc mà có thể không được nhiều người yêu thích cho lắm.

Màu đen 

Nếu bạn không muốn có một chiếc iPhone XR hào nhoáng, màu đen là màu sắc thích hợp vì nó mang lại cho điện thoại một cái nhìn rất trừu tượng. Apple đều phát hành iPhone trong màu đen từ lần xuất hiện đầu tiên vì vậy nếu bạn chọn mua bản iPhone XR Black thì chắc chắn những người xung quanh khó có thể phân biệt iPhone của bạn với những dòng sản phẩm khác từ phía sau. Nhưng nếu bạn không quan tâm điều đó và chỉ đơn giản là muốn có một thiết bị kiểu dáng đẹp và đồng bộ từ trước ra sau, màu đen của iPhone XR sẽ là hoàn hảo cho bạn.

Màu xanh da trời 

Phiên bản màu xanh của Apple không giống như của Huawei. Vì vậy, màu xanh của iPhone XR trông… giống như màu xanh đúng nghĩa. Nó không phải là một màu xanh hào nhoáng và biến đổi sang các màu khác khi tiếp xúc với ánh sáng hoặc nhìn theo góc khác nhau. Vì vậy nếu bạn đang chán với màu trắng và đen thông thường, mình khuyên bạn thử chọn mua iPhone XR màu xanh và nó sẽ thú hút ánh mắt xung quanh rất nhiều.

Màu vàng 

Màu này mang lại cho iPhone XR một cái nhìn giống như một quả chuối. Một số có thể thích nó, một số có thể ghét nó. Nhưng nó chắc chắn khác biệt so với những chiếc iPhone mà bạn từng sử dụng. Nó làm cho iPhone XR của bạn nổi bật trong đám đông. Nếu bạn chủ yếu thích sử dụng một ốp lưng màu đen, bạn không nên mua iPhone XR màu vàng vì bạn sẽ không thể khoe được chiếc màu sắc độc đáo của nó.

San hô 

Nếu bạn không muốn mua sản phẩm iPhone XR màu RED (Product) vì một số lý do, bạn có thể muốn xem xét việc mua biến thể san hô của thiết bị. Mình không thực sự mong đợi màu sắc này được nhiều người lựa chọn nhưng nó cũng là màu khá lạ trên iPhone trước đây. Nếu bạn thích thiên hướng màu đỏ nhẹ nhàng thì iPhone XR Coral sẽ phù hợp cho lựa chọn của bạn.

RED (Product) 

Mình sẽ thẳng thắn chia sẻ ở đây rằng nếu bạn muốn có một chiếc iPhone XR đặc biệt nổi bật nhất thì hãy mua phiên bản RED (Product). Apple không bao giờ có ý định phát hành màu sắc nào như thế này cho iPhone XS hay XS Max vì thế bạn yên tâm rằng chiếc iPhone XR của bạn sẽ độc đáo và dễ nhận biết. Khác với iPhone 8 RED (Product) thì iPhone XR có mặt trước màu đen chứ không phải trắng nên cũng rất ấn tượng.

Trong số sáu màu mà Apple cung cấp cho iPhone XR, thì RED (Product) được mình yêu thích nhất. Nếu bạn là một người yêu thích sự độc đáo và trẻ trung thì hãy chọn mua màu sắc này. Nếu bạn không sử dụng iPhone XR màu đen hoặc trắng thông thường, khuyến nghị của tôi là mua một chiếc vỏ có màu phù hợp vì khi bạn sử dụng một ốp màu đen hoặc trắng bất kỳ nó sẽ chẳng thể hiện được màu sắc độc đáo của iPhone XR với mọi người xung quanh.

Theo iphonehacks

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/ban-nen-mua-iphone-xr-mau-sac-nao-75326

TIN LIÊN QUAN

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.