Honor Note 9 lần đầu lộ diện qua ảnh thực tế với camera kép

Sau hơn nửa năm ra mắt thì chiếc phablet màn hình 6.6 inch của Huawei, Honor Note 8 có lẽ sắp có thiết bị kế nhiệm khi mà hình ảnh được cho là Honor Note 9 vừa được tiết lộ gần đây.
Ảnh minh họa.

Mặc dù được cho là thế hệ tiếp theo, nhưng thiết bị trong ảnh có tổng thể thiết kế rất khác so với Honor Note 8, không chỉ vậy, nhìn vào kiểu dáng này chúng ta lại dễ dàng liên tưởng đến chiếc Honor V9 camera kép vừa ra mắt cách đây không lâu. 

Thiêt bị được cho là Honor Note 9.

Trang GSMArena cũng cho biết thêm, có thể mẫu phablet mới của Huawei sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 960 tương tự như Huawei Mate 9 và P10.

Nếu đúng như lịch trình ra mắt của dòng sản phẩm này thì thời điểm trình làng dự kiến có khả năng là vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Chỉ ít ngày nữa, Huawei Honor Note 8 sẽ chính thức trình làng

Trước doanh số khủng của Xiaomi Mi Max, Huawei cùng rục rịch ra lò một chiếc phablet mới mang tên Honor Note 8 với thông số cấu hình cao cấp.

Honor Note 9 dùng chip Kirin mạnh nhất, RAM 6 GB dự kiến giá bán không hề rẻ

Được biết, nguồn tin đề cập Honor Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch QHD với tỷ lệ màn hình 18: 9, chạy vi xử lý Kirin 965 đi kèm 6 GB RAM và 128...

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP