Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Trước đó có thông tin cho rằng, Huawei đã ký hợp đồng sử dụng màn hình OLED 6.9 inch của Samsung cho flagship sắp tới của hãng. Mới đây, một tài liệu đã bị rò rỉ hé lộ một chiếc smartphone mới của Huawei Honor cũng có kích thước màn hình như vậy. 

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung. 

George Zhao, Chủ tịch Honor toàn cầu gần đây đã đăng một bài viết trên Weibo rằng ông đã trải nghiệm Honor 10 cùng một chiếc smartphone Honor màn hình lớn (có thể là Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch).

Huawei Honor Note 8 ra mắt vào tháng 8/2016, nhưng hiện tại thông tin về Honor Note 9 vẫn còn quá mập mờ dù sắp bước sang tháng 7/2018.

Hy vọng Honor Note 9 sẽ ra mắt trùng với lịch trình trước đây của Honor Note 8 chứ đừng quá trễ nếu không sẽ bị 'lép vế' trước Samsung Galaxy Note 9 ra mắt ngày 9/8/2018.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được

Rò rỉ Honor Note 10 với mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc

Honor Note 10 có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Max 3 (sắp ra mắt). Mới đây, hình ảnh về một chiếc smartphone bí ẩn được cho là Honor Note 10 đã rò rỉ trực tuyến với thiết kế mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone Honor Note 10

Theo trang Gizchina, dù đã được chủ tịch của Honor, Zhao Ming xác nhận sẽ sớm ra mắt nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được chiêm ngưỡng thiết kế của Honor Note 10. Tuy nhiên, khá may mắn là mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay