Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ.

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Honor Note 10 có kích thước lớn hơn cả màn hình Nintendo Switch (6.2 inch), nhưng phần viền 4 phía lại mỏng hơn máy chơi game này rất nhiều và không dõi theo xu hướng 'tai thỏ'.





Honor Note 10 sở hữu tỉ lệ khung hình 18:9 và số đo 3 vòng thân máy là 238.7 x 101.6 x 14 mm. Còn trước đó, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên Geekbench với tên mã HUAWEI RVL-AL09.

Như thông tin Geekbench cung cấp, Honor Note 10 chạy Android 8.1 và RAM 6 GB. Bộ vi xử lý được liệt kê có 8 nhân với xung nhịp 1.84 GHz (có thể chính là Kirin 970).

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Honor Note 10 lộ ảnh với tông màu bạc sáng bóng cùng camera kép


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được

Honor Note 9 dùng chip Kirin mạnh nhất, RAM 6 GB dự kiến giá bán không hề rẻ

Được biết, nguồn tin đề cập Honor Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch QHD với tỷ lệ màn hình 18: 9, chạy vi xử lý Kirin 965 đi kèm 6 GB RAM và 128...

Honor Note 9 có tỷ lệ màn hình như Galaxy S8, trang bị màn hình 2K, camera kép, pin khủng

Ngoài ra, Honor Note 9 được trang bị màn hình 6.6 inch độ phân giải 2K, cụm camera kép nằm ở mặt lưng và máy ảnh trước 8MP. Thiết bị cũng sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một