Honor Note 9 có tỷ lệ màn hình như Galaxy S8, trang bị màn hình 2K, camera kép, pin khủng

Ảnh minh họaNgoài Huawei Mate 10 dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay thì thương hiệu Honor của Huawei cũng dự kiến ​​sẽ trình làng smartphone với tên gọi Honor Note 9.

Được biết, Honor Note 9 sẽ có tỷ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước tương đối lớn và được ra mắt vào tháng 9 tới.

Một tin đồn mới đây đã cho thấy rằng Honor Note 9 sẽ trang bị vi xử lý Hisilicon Kirin 670. Chip Kirin 670 được chế tạo bằng cách sử dụng quy trình sản xuất 12nm và cấu tạo bên trong con chip này gồm có 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 2.0GHz và chip đồ họa GPU Mali G72 MP4.

Concept Honor Note 9

Các báo cáo trước đó đã đưa ra Honor Note 9 như ra mắt tại sự kiện IFA 2017 tại Berlin Đức và dự kiến ​​màn hình của máy sẽ có tỉ lệ 18: 9 giống như Galaxy S8 cũng như thiết kế toàn màn hình.

Theo thông tin, màn hình Honor Note 9 sẽ được làm cong 2.5D, viền trên và dưới tương đối mỏng, trong khi thiết kế viền màn hình siêu mỏng.

Ngoài ra, Honor Note 9 được trang bị màn hình 6.6 inch độ phân giải 2K, cụm camera kép nằm ở mặt lưng và máy ảnh trước 8MP. Thiết bị cũng sở hữu viên pin 5.100mAh, bộ nhớ RAM 6 GB và chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Theo gizmochina


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Honor Note 9 dùng chip Kirin mạnh nhất, RAM 6 GB dự kiến giá bán không hề rẻ

Được biết, nguồn tin đề cập Honor Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch QHD với tỷ lệ màn hình 18: 9, chạy vi xử lý Kirin 965 đi kèm 6 GB RAM và 128...

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Concept Honor Note 9: viền màn hình siêu mỏng, thiết kế cao cấp(dựa trên những tin đồn thực tế )

Kể từ khi ra mắt chiếc siêu phẩm P10, Huawei chưa giới thiệu ra thêm một chiếc smartphone cao cấp nào. Thế nhưng gần đây xuất hiện rất nhiều thông...

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Huawei sẽ trang bị cho Honor Note 10 nhiều tính năng có công nghệ AI

Thương hiệu khác của Huawei là Honor đã vừa xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Honor Note 10 mới với tính năng AI sớm. Thiết bị đến với tư cách là người kế thừa Honor 8 đã được giới thiệu vào năm 2016. Công ty sẽ bỏ qua Honor

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.