Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin dung khủng

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

 

Theo trang Gizmochina, Ulefone Power 2 có dung lượng pin tương đương 6.050 mAh và được làm theo công nghệ quản lý pin của Sony nên nó có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 4 ngày. Bên cạnh đó, viên pin này cũng hỗ trợ chế độ sạc nhanh, giúp pin đầy chỉ trong khoảng 2 giờ.

Bên trong máy là chip tám nhân MTK6750T có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên tới 300Mbps. Nó cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB cũng như 64 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, màn hình sản phẩm cũng có độ phân giải Full HD 5.5 inch, phía sau là camera 16MP và phía trước là camera 13 MP. Bên cạnh đó, người dùng Power 2 sẽ có thể sử dụng máy quét vân tay mặt trước và cảm biến con quay hồi chuyển.

Dự kiến Ulefone Power 2 sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 29 tháng 3 nhưng chưa rõ giá bán chính thức.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Ulefone Power 3 sở hữu màn hình kích thước 6.0 inch cùng tỷ lệ hiển thị 18:9 đầy đủ cho người dùng trải nghiệm mọi thứ chân thực trên chiếc điện thoại này.

Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Theo trang Gizmochina, viên pin 13,000 mAh Ulefone Power 5 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng chỉ sạc thiết bị này 52 lần trong năm, đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn. Chưa hết,

Kiểm tra khả năng "sạc ngược lại" của Ulefone Power 5 có dung lượng pin 13.000 mAh

Tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, chủ yếu xuất hiện trên những mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc. Nói đơn giản hơn, Ulefone Power 5 đang thế vai của một chiếc sạc dự phòng.

Smartphone pin trâu Ulefone Power 3 vừa bị rò rỉ với nhiều ấn tượng

Theo trang Androidheadlines, Ulefone vừa chia sẻ một vài thông tin về thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm pin trâu Ulefone Power của hãng.

Ulefone Power 3 Max: Smartphone giá rẻ với pin khủng 13000 mAh sắp ra mắt

Theo trang Androidheadlines, dù chỉ mới ra mắt mẫu điện thoại pin trâu Ulefone Power 3 cách đây không lâu nhưng gần đây xuất hiện một số tin đồn cho thấy Ulefone đang làm việc trên một thiết bị mới với viên pin có dung lượng cực “khủng”.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.