iPhone gặp lỗi nhiều hơn so với điện thoại Android

Theo các số liệu thống kê từ Blancco Technology Group, tỉ lệ người dùng iPhone gặp lỗi trong suốt quá trình sử dụng cao hơn nhiều so với người dùng Android.

Con số cụ thể là người dùng iPhone gặp lỗi chiếm đến 62% trong toàn bộ khảo sát thực tế, trong khi chỉ có 47% các thiết bị Android gặp lỗi. Điều đặc biệt hơn là tỉ lệ gặp lỗi trên iPhone tăng nhanh trong những quý gần đây.

Tiêu chí khảo sát là thống kê tất cả rắc rối gặp phải khi sử dụng như: Sạc chậm, nóng máy, các vấn đề về camera-màn hình-âm thanh...Các vấn đề này bao gồm cả sự cố từ hệ thống và từ người dùng.

Danh sách những chiếc iPhone gặp lỗi thì phiên bản iPhone 6 có tỉ lệ cao hơn so với các model khác. Trong đó lỗi Touch Disease (lỗi màn hình cảm ứng bị liệt và loạn) được báo cáo nhiều nhất.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=qkBXVrwSz-A]Lỗi nháy sáng màn hình trên iPhone 6.

Apple đã nắm thông tin về điều này và hứa hẹn sẽ tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục cho người dùng vào tháng 11 tới. Một số lỗi phổ biến sau đó như quá nhiệt, văng ứng dụng, lỗi tai nghe cũng được báo cáo khá nhiều.

Về Android, dòng smartphone từ Samsung được đánh giá có tỉ lệ lỗi nhiều nhất trong 5 quý liên tiếp. Và vấn đề được đem ra than phiền phổ biến nhất là camera, sạc và kết nối USB.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone gặp lỗi nhiều hơn điện thoại Android

Theo nghiên cứu mới đây, 62% người dùng iPhone cho biết họ gặp vấn đề khi sử dụng iPhone trong khi con số này của người dùng Android chỉ là 47%.

iPhone 6 đứng đầu danh sách dễ hỏng, tệ nhất của Apple

Cả hai mô hình iPhone 6 và iPhone 6s (bản tiêu chuẩn và Plus) đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại di động của Apple thiếu sự đáng tin cậy nhất. Đó là dữ liệu theo báo cáo của Blancco, một công ty bảo mật dữ liệu vừa chia sẻ.

iOS gặp vấn đề ứng dụng cao gấp 3 lần so với Android

Một báo cáo mới bởi Blancco Technology Group với tên gọi 'State of Mobile Device Performance and Health” vừa...

Blancco: Smartphone Android ổn định hơn iPhone

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng trên thực tế các smartphone Android có độ tin cậy cao hơn iPhone và sử dụng ổn định hơn. Và Blancco chính là sản phẩm đó.

iOS ngày càng nhiều lỗi và thiếu ổn định hơn Android?

Theo một báo cáo mới nhất của Blancco Technology Group thì các thiết bị chạy nền tảng iOS xảy ra lỗi phần mềm nhiều hơn so với các thiết bị sử dụng nền tảng Android.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

iPhone 7 còn hấp dẫn người dùng Android hơn cả iPhone 6s

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho thấy sự hấp dẫn mãnh liệt khi có tới 17% người mua hàng đến từ hệ điều hành Android.

iPhone hay smartphone Android hoạt động ổn định hơn?

Hai kết luận quan trọng nói trên do các chuyên gia đánh giá di động uy tín tại Blancco Technology Group công bố trong báo cáo mới nhất về hiệu năng và mức độ ổn định của các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto