iOS gặp vấn đề ứng dụng cao gấp 3 lần so với Android

iOS gặp vấn đề ứng dụng cao hơn so với Android, trong đó iPhone 6 là thiết bị dễ gặp sự cố nhất.

Một báo cáo mới bởi Blancco Technology Group với tên gọi 'State of Mobile Device Performance and Health” vừa được công bố. Theo đó, trong quý III năm nay, iPhone và iPad có tỷ lệ trục trặc lên đến 62% trên toàn thế giới. Trong khi đó, tỷ lệ này ở thiết bị Android chỉ là 47%.


Trong số các thiết bị iOS, iPhone 6 có tỷ lệ trục trặc cao nhất (13%), tiếp theo là iPhone 6S và 5S (cùng 9%).


Theo đó, số ứng dụng gặp sự cố đứng, treo trên iOS cao gấp 3 lần Android. Cũng dẫn lời báo cáo này, các ứng dụng gặp sự cố trên 65% thiết bị iPhone và iPad được khảo sát, trong khi Android chỉ là 25%.



iOS đang gặp sự cố nhiều gấp 3 lần so với Android. Ảnh: Android Authority.

Trên Android, các kết quả khác biệt hơn. Các ứng dụng gây khó chịu nhất khi hỏng là IMS Service (32%), Address Book (12%) và dịch vụ Google Play (10%).


Không ứng dụng nào cùng lúc lọt top trục trặc nhiều nhất ở cả 2 nền tảng.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Blancco: Smartphone Android ổn định hơn iPhone

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng trên thực tế các smartphone Android có độ tin cậy cao hơn iPhone và sử dụng ổn định hơn. Và Blancco chính là sản phẩm đó.

Người dùng iPhone, iPad đang gặp nhiều sự cố hơn người dùng Android

Nghiên cứu mới đây cho thấy trong quý 2 năm nay, số lượng sự cố xảy ra trên iPhone nhiều hơn so với những smartphone chạy Android.

iPhone gặp lỗi nhiều hơn so với điện thoại Android

Thế giới di động - Theo các số liệu thống kê từ Blancco Technology Group, tỉ lệ người dùng iPhone gặp lỗi trong suốt quá trình sử dụng cao hơn so với người dùng...

iPhone 7 không thế kết nối với Android Wear

Trong thời gian qua, iPhone 7 bị phàn nàn không thể ghép đôi với nhiều mẫu đồng hồ thông minh Android Wear như LG G Watch, Moto 360 hay Fossil,...

iPhone 6 đứng đầu danh sách dễ hỏng, tệ nhất của Apple

Cả hai mô hình iPhone 6 và iPhone 6s (bản tiêu chuẩn và Plus) đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại di động của Apple thiếu sự đáng tin cậy nhất. Đó là dữ liệu theo báo cáo của Blancco, một công ty bảo mật dữ liệu vừa chia sẻ.

Vui: Android đã có thể 'chạy' được trên bất kì chiếc iPhone nào, thật đấy!

Mình không nói dóc đâu nhé, các bạn cứ mua con Android này về, kèm thêm iPhone đời nào cũng được, rồi cho nó 'chạy' nhé! Mà hình như nghe nói mấy tháng trước có cái ốp lưng gì đó giúp iphone giả lập được Android không biết có đúng không nhỉ?

Android 7.0 có tính năng “dụ dỗ” người dùng iPhone, iPad

Để thu hút thêm khách hàng sử dụng dịch vụ, Google đã tích hợp vào Android 7.0 chế độ hỗ trợ và hướng dẫn người dùng chuyển dữ liệu từ iOS sang Android.

Thử nghiệm cài đặt Android trên iPhone X

Câu chuyện bắt đầu từ AirDroid - ứng dụng cho phép bạn điều khiển nhiều thiết bị Android bằng máy tính hay laptop. Đơn giản là bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này lên cả 2 thiết bị cần điều khiển và thiết bị điều khiển, mở lên đăng nhập là đã có thể

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này