Cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Mới đây thì Xiaomi Mi 5c lại tiếp tục để lộ thông số cấu hình của mình trên hệ thống GFXBench. Theo đó, thiết bị này sẽ có cấu hình tương tự như những lần rò rỉ trước với màn hình FullHD, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB cùng bộ đôi camera 8/12MP.

[Tin cũ] Có thể nói, hiện nay, chiếc smartphone tầm trung Mi 5c đến từ Xiaomi đang là một thiết bị rất được cộng đồng những người yêu công nghệ chú ý đến. Và mới đây, thông số cấu hình của thiết bị này lại tiếp tục bị lộ trên hệ thông chấm điểm GeekBench và ảnh chụp màn hình của máy.


Theo đó, Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh cùng vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.


Các thông số cấu hình khác của thiết bị bao gồm: dung lượng RAM ở mức 3GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1. Ngoài ra, một hình ảnh rò rỉ khác của máy cũng cho thấy thêm, Xiaomi Mi 5c sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý có xung nhịp 2.35GHz, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB và cũng chạy trên nền tảng Android Nougat mới nhất đến từ Google với giao diện MIUI 8.7.1.

Như vậy, nhiều khả năng Xiaomi Mi 5c sẽ có đến 2 phiên bản với từng mức cấu hình khác nhau. Một số rò rỉ trước đó cho biết, Mi 5c sẽ sở hữu phần viền mặt trước siêu mỏng, viên pin 4500mAh, camera chính độ phân giải 12MP, camera trước 8MP và mức giá chỉ từ 218 USD.

 

Theo: SlashLeak

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông số cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh với vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Hé lộ điểm số sức mạnh của Xiaomi Meri

Xiaomi Meri có thể là tên mã của mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c, sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế thì mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ điểm số sức mạnh AnTuTu.

Xiaomi Mi 5 C sẽ trình làng trong nay mai, giá hấp dẫn

Xiaomi dự kiến sẽ phát hành một chip xử lý của riêng mình mang tên Pinecone trong nay mai. Tuy nhiên có tin đồn cho rằng Xiaomi cũng sẽ công bố...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Redmi Pro 2 lộ thông số cấu hình trên GFXBench với 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 660

Vừa qua, một thiết bị mới của Xiaomi với tên mã Jason đã bất ngờ bị lộ thông số cấu hình trên hệ thống dữ liệu của GFXBench. Sau khi chiếc Mi Max 2 được ra mắt thì chiếc smartphone được nhiều người nghĩ đến nhất chính là chiếc Redmi Pro 2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./