Lộ thông số cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Có thể nói hiện nay, chiếc smartphone tầm trung Mi 5c đến từ Xiaomi đang là một thiết bị rất được cộng đồng những người yêu công nghệ chú ý đến.
Và mới đây, thông số cấu hình của thiết bị này lại tiếp tục bị lộ trên hệ thông chấm điểm GeekBench và ảnh chụp màn hình của máy.


Theo đó, Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh với vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.


Các thông số cấu hình khác của thiết bị bao gồm dung lượng RAM ở mức 3GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1. Ngoài ra, một hình ảnh rò rỉ khác của máy cũng cho thấy thêm, Xiaomi Mi 5c sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý có xung nhịp 2.35GHz, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB và cũng chạy trên nền tảng Android Nougat mới nhất đến từ Google với giao diện MIUI 8.7.1.
Như vậy, nhiều khả năng Xiaomi Mi 5c sẽ có đến 2 phiên bản với từng mức cấu hình khác nhau. Một số rò rỉ trước đó cho biết, Mi 5c sẽ sở hữu phần viền mặt trước siêu mỏng, viên pin 4500mAh, camera chính độ phân giải 12MP, camera trước 8MP và mức giá chỉ từ 218USD.

 

Theo: SlashLeak

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh cùng vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q trong tương lai

Gần đây, khi được cập nhật giao diện MIUI 10 thì Xiaomi Mi 8 SE vẫn chạy phiên bản Android 8.1 Oreo. Các báo cáo cho biết, Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android 9 Pie trong những tháng tới.

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trên Geekbench, vi xử lý Snapdragon 820, chạy Android 7

Theo danh sách Geekbench, Mi 7 đang sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 1.6 GHz đi kèm 3 GB RAM+64 GB ROM. Máy còn chạy hệ điều hành Android...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.