Xiaomi Mi 5 C sẽ trình làng trong nay mai, giá hấp dẫn

Xiaomi dự kiến sẽ phát hành một chip xử lý của riêng mình mang tên Pinecone trong nay mai. Tuy nhiên có tin đồn cho rằng Xiaomi cũng sẽ công bố một điện thoại thông minh mới là Xiaomi Mi 5C cùng với chip này.

 

Theo trang Gizmochina, Xiaomi Mi 5C từ lâu đã được đồn đại là sử dụng chipset Pinecone và điều đó dường như đã được khẳng định khi Mi 5C xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn GFXBench với một bộ xử lý giấu tên và nó phù hợp với các thông số kỹ thuật của bộ xử lý Pinecone.

Mới đây, Mi 5C cũng đã bị rò rỉ giá bán trực tuyến thông qua một ảnh chụp màn hình. Vụ rò rỉ cho thấy Mi 5C sẽ có giá khoảng 218 USD (khoảng 5 triệu đồng). Xiaomi Mi 5C dự kiến ​​cũng sẽ đi kèm với một màn hình 1080p 5.5 inch và sẽ có 3GB RAM cũng như 64GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra nó còn có một camera phía sau 12MP cũng như một camera ở mặt trước 8MP. Chiếc điện thoại này cũng sẽ cài sẵn giao diện MIUI 8 dựa trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Xiaomi Mi 5C, smartphone đầu tiên chạy chip "cây nhà lá vườn"

Pinecone S1 là loại chip 8 nhân, trong đó 4 nhân tiết kiệm điện xung nhịp 1.4 GHz, còn 4 nhân hiệu năng cao tốc độ đến 2.2 GHz.

Smartphone chạy Pinecone Surge S2 của Xiaomi sắp ra mắt?

Theo Androidheadlines, Pinecone Surge S2 có thể sẽ là một vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm. Nó sẽ được sản xuất theo quy trình 16 nm của TSMC và có 8 nhân.

Rò rỉ thông cấu hình và thời gian ra mắt Xiaomi Mi 5C

Theo thông tin bị rò rỉ gần đây cho biết, chiếc Xiaomi Mi 5C sắp ra mắt sẽ sử dụng bộ vi xử lý Pinecone đến từ chính Xiaomi

Cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh cùng vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.

Lộ thông số cấu hình Xiaomi Mi 5c: RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 64GB và Android 7.1.1

Xiaomi Mi 5c sẽ có tên mã là 'Meri' và mang trong mình vi xử lý octa-core với tốc độ 1.4GHz, nhiều khả năng đây chính là Pinecone do Xiaomi tự sản xuất với mục đích cạnh tranh với vi xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.

Chip Xiaomi "cây nhà lá vườn" lộ diện: Hai phiên bản, 8 lõi

Thế giới di động - Mới sáng nay (6/2) biến thể của chiếc smartphone Xiaomi Mi 5c sử dụng chip 'cây nhà lá vườn' đã xuất hiện, bây giờ nhiều thông tin về con chip này...

Xiaomi Mi 6C bất ngờ xuất hiện trên GFXBench với RAM 6GB và sử dụng chip Snapdragon 660

Xiaomi đã chính thức trình làng 2 mẫu điện thoại mới của hãng là Xiaomi Mi 6 và Xiaomi Mi Max 2. Tuy nhiên những người dùng có hầu bao eo hẹp hơn vẫn mong chờ một smartphone khác đến từ Xiaomi, đó chính là Mi 6c.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.