LG G6 có pin dung lượng trên 3.200 mAh, chống nước

Mỗi ngày trôi qua thì LG G6 lại càng đến gần hơn với chúng ta, hôm nay tiếp tục là một thông tin mới về dung lượng pin của siêu phẩm Android này.

Theo Gsmarena, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đều đồng loạt đăng tải thông tin cho biết LG G6 sẽ xuất xưởng với thỏi pin dung lượng trên 3.200 mAh, nguồn tin còn tiết lộ rằng đó là lời khẳng định từ một đại diện cấp cao của LG.

Dự kiến với dung lượng pin như vậy, LG G6 có thể trải nghiệm duyệt web liên tục trong 12 giờ. Tất nhiên chúng ta sẽ có những bài thử nghiệm cụ thể hơn khi máy ra mắt và lên kệ.

Với thông tin trên, trang Gsmarena giả định rằng nó sẽ ở giữa mức 3.200 mAh và 3.300 mAh. Với việc LG G5 chỉ trang bị pin 2.800 mAh thì pin của LG G6 như vậy là một sự nâng cấp đáng kể đặc biệt là khi sản phẩm còn kèm theo màn hình lớn hơn, 5.7 inch độ phân giải 2.880 x 1.440 px.

Chưa hết, LG G6 còn được tin sẽ hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 tương tự như các thông tin về Galaxy S8 từ Samsung. Ngoài ra, con chip của LG G6 còn được tản nhiệt bằng một ống đồng, nó được tin sẽ giảm nhiệt xuống 6-10%.



Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Galaxy Xcover 4 độ bền chuẩn quân đội, chống nước IP 68, Android 7 lên kệ giá từ 5.5 triệu

Đầu tháng 6, các thông tin cho rằng Bell sẽ là công ty bán sản phẩm này tại Canada, tuy nhiên mới đây, một báo cáo khẳng định rằng còn hai công ty nữa cũng sẽ cung cấp thiết bị này là Rogers và Freedom Mobile.

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Ulefone Armor 2S: Smartphone "nồi đồng cối đá"

Tựa như người tiền nhiệm, Ulefone Armor 2S sở hữu thiết kế siêu bền với vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng polycarbonate, đi kèm một ốp lưng làm từ nhựa TPU, mang đến khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Galaxy Note 7 được xác nhận: 5.7 inch QHD, chống bụi nước IP68 và công nghệ quét võng mạc

Sau khi xác nhận rằng tên gọi phablet tiếp theo của Samsung, leakster rất nổi tiếng Evan Blass lại tiếp tục đăng tải các thông số kĩ thuật của sản phẩm này.

Tiêu chuẩn chống nước Galaxy A3, A5, A7 2017 được xác nhận

Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7 2017 đang đến rất gần với chúng ta, dự kiến bộ 3 sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 5/1 tới đây. Hôm nay, tiêu chuẩn...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017: Thiết kế giống S7, 16 MP, chống nước IP68, USB-C

Sau nhiều đồn đoán, Samsung chính thức vén màn loạt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy A 2017. Đây đều là những model nâng cấp của A3, A5 và A7 của năm ngoái, nhưng có...

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.