Người dùng iPhone 8 sẽ phải chi thêm tiền để mua sạc không dây, cáp chuyển jack tai nghe và USB-C?

Trang blog Nhật Mac Otakara vừa đăng thông tin cho rằng tính năng sạc nhanh không dây của iPhone 8 có thể sẽ yêu cầu một phụ kiện sạc chuyên dụng riêng lẻ mà người dùng phải bỏ tiền ra thêm để mua. 


Ngoài ra, theo nguồn khá đáng tin cậy này, Apple sẽ không kèm theo bộ chuyển đổi jack cắm tai nghe 3.5mm và cáp chuyển đổi cổng Lightning sang USB-C, vì thế nếu muốn sử dụng, người dùng buộc phải mua riêng lẻ từng phụ kiện.

Nếu tin đồn là đúng, thì sạc không dây trên iPhone 8 sẽ là một tính năng tùy chọn đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một khoảng tiền riêng để mua thêm phụ kiện chuyên dụng. Phụ kiện này được cho là sẽ dựa trên công nghệ của công ty Luxshare ở Trung Quốc, công ty nãy đã thiết kế tính năng dây sạc không dây tương cho bộ sạc cảm ứng của Apple Watch. iPhone 8 nhiều khả năng là sẽ sử dụng bộ sạc cảm ứng không dây tương tự như trên Apple Watch hoặc dựa trên tính năng sạc nhanh gần giống Fast Charge của Samsung hơn là thực sự có khả năng sạc không dây tầm xa.

 


Ngoài ra theo nguồn tin, thì bộ chuyển từ cổng Lightning sang jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ không được kèm theo hộp khi mua nữa. Mà thay vào đó là một bộ chuyển từ cổng Lightning sang USB-A. Nói cách khác, bộ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C của Apple được dự đoán sẽ là phụ kiện bán riêng lẻ. Vì thế những người dùng nào muốn kết nối iPhone của mình với một chiếc MacBook Pro sẽ phải trả thêm tiền vào phụ kiện riêng lẻ này.

Theo dự đoán của các chuyên gia, thì Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng iPhone mới trong năm nay bao gồm iPhone 7s 4.7 inch, iPhone 7s Plus 5.5 inch và iPhone 8/X 5.8 inch với màn hình OLED. Còn theo nguồn tin từ trang blog Mac Otakara, thì chỉ có chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm thành lập của Apple mới được trang bị màn hình OLED và tính năng sạc nhanh không dây mà thôi.

 

Theo: iDownloadBlog

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

4 cách "cực hay" để bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Trên iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5mm đã được Apple loại bỏ, chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách để vừa sạc...

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

Trên tay phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm cho iPhone 7

Cùng xem video trên tay và hình ảnh phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3.5mm cho iPhone 7 trong bài viết dưới đây.

iPhone 7, 7 Plus bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm vì lòng can đảm

Thông tin về việc iPhone 7, 7 Plus sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm đã có từ lâu và nhiều người tự hỏi tại sao Apple lại làm như vậy? Vâng câu trả...

Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.