iPhone 8 sẽ bán chạy? Thánh nói CÓ, chuyên gia nói KHÔNG!

Cựu chuyên gia phân tích của Phố Wall là Neil Cybart đã có một cuộc thảo luận với nhà phân tích Steven Milunovich của UBS, họ cho rằng nhiều khả năng cơn sốt mua sắm cũng như nâng cấp lên iPhone 8 trong thời gian tới.

Trước đó, 'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - chuyên gia đến từ KGI Securities (người thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple) cho biết: iPhone 8 sẽ giúp nhà Táo vực dậy tình hình kinh doanh ảm đạm trong năm 2017.

Vị chuyên gia này cho biết, iPhone 8 sẽ ra mắt vào năm 2017 rơi vào đúng thời điểm SuperCycle - một vòng tuần hoàn, điểm nút của nó là khi nhu cầu thay thế sản phẩm mới của người tiêu dùng tăng cao đến mức cực đại. Đối với iPhone của Apple, đó chính là năm 2017 và cũng đúng là lúc iPhone 8 được ra mắt.

Kuo tin rằng Apple có thể tiêu thụ được khoảng 90 đến 110 triệu chiếc iPhone chỉ trong nửa cuối năm 2017. Điều này hoàn toàn có cơ sở để xảy ra, bởi vì trước đó Apple từng đạt kỷ lục với 113 triệu chiếc iPhone 6 được bán ra trong nửa cuối năm 2014.

Ông cho biết thêm, các chuỗi cung ứng linh kiện bao gồm màn hình, chip, camera cho Apple đã được đặt mục tiêu 120 triệu chiếc iPhone mới trong năm 2017, và họ có thể tăng sản lượng lên 150 triệu chiếc iPhone nếu như nhu cầu của thị trường tăng mạnh.

Theo Business Insider, khác với những nhận định lạc quan của Ming-Chi Kuo về iPhone 8, Neil Cybart cho biết, SuperCycle sẽ không xảy ra đối với chiếc iPhone phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

Mặc dù số lượng người dùng sản phẩm Apple rất đông đảo, nhưng điều này không có nghĩa tất cả họ đã sẵn sàng 'lên đời' iPhone 8. Thay vì một nâng cấp lớn, Cybart nghĩ rằng người dùng chỉ nâng cấp khi cần thiết hoặc khi không thể tiếp tục sử dụng chiếc smartphone hiện tại của họ.

Tim Cook công bố rằng iPhone 7 Plus là model “Plus” bán chạy nhất

Dưới đây là những chia sẻ của Cybart khi Milunoich hỏi về iPhone 8 cũng như SuperCycle:

'Tôi không nghĩ rằng người dùng sẽ bị cám dỗ bởi một chiếc iPhone đời mới mang tính đột phá. Họ sẽ mua iPhone mới khi họ nghĩ rằng họ có thể kiếm lời hoặc cảm thấy mẫu iPhone đang xài quá chán.

Trong tình hình này (Apple tung ra 3 model iPhone 2017), tôi không nghĩ rằng một chiếc iPhone cao cấp mới ra mắt có thể tạo được làn sóng nâng cấp iPhone, mà mọi người sẽ nói 'chúng tôi muốn mua chiếc iPhone mới này!'

Chẳng hạn như trường hợp của iPhone 7 Plus, tôi thấy nhiều người rất thích thú với model này nhưng rồi họ vẫn hài lòng với chiếc iPhone 6 đang xài.

2015 - 2016 là hai năm thành công với Apple trong việc lôi kéo người dùng mới. Nhưng tôi cho rằng đại đa số những người dùng này chưa sẵn sàng cho iPhone 8.

Có lẽ, iPhone 8 sẽ chỉ phổ biến trong một phân khúc khách hàng cụ thể và tạo ra tăng trưởng trong một quý nhất định chứ không thể trở thành một làn sóng nâng cấp.'

Cách đây ít tháng, trang Business Insider cho biết, Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới vào mùa thu năm 2017: Hai bản nâng cấp cho iPhone 7, 7 Plus với thiết kế nhôm kính và sạc không dây (rất có thể được gọi là iPhone 7s và 7s Plus).

Model còn lại sẽ sở hữu một diện mạo cao cấp hoàn toàn mới cùng màn hình OLED cho khả năng hiển thị nội dung tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Đây có thể là một phiên bản bất ngờ và kỉ niệm 10 năm iPhone ra đời của Apple.

Riêng bạn mong đợi điều gì ở iPhone 8 cũng như sẽ bỏ tiền ra mua, hoặc nâng cấp lên mẫu máy này khi có hàng?

 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

"Thánh dự đoán" Ming-Chi Kuo: Apple sẽ bội thu nhờ iPhone 8

'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - một chuyên gia thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mới đây cho biết, mẫu...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

Giá bán iPhone 8 thấp hơn nhiều so với dự đoán, tin mừng cho iFan?

Theo 9to5mac, nhà phân tích Steven Milunovich đến từ UBS đã đưa ra dự đoán mới nhất của mình. Theo nhà phân tích này thì giá bán của iPhone 8 sẽ...

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Nhờ iPhone X, giá bán trung bình của một chiếc iPhone đạt 740 USD

Chỉ sau 3 tuần kể từ khi lên kệ, iPhone X đã chiếm 2% tổng số lượng người sử dụng iPhone. Và với hàng trăm triệu người dùng iPhone trên toàn cầu thì đây thực sự là một con số không hề nhỏ.

Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Dự đoán 12 triệu chiếc Iphone giá rẻ bán ra, giúp Apple tăng doanh số trong những ngày cuối năm nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.