Mua điện thoại Tháng thần tài, mang lộc về nhà với Gà Vàng

Trong những ngày đầu năm mới, OPPO cùng Thế Giới Di Động đã triển khai chương trình dành tặng hàng trăm gà vàng 9999 cho khách tới mua sắm trong tháng 2/2017.

Theo truyền thuyết xưa, trong một lần đi chơi uống rượu Thần Tài đã rơi xuống trần gian. Khi Thần Tài vào nhà nào xin ăn thì nhà đó giàu có, buôn may bán đắt…

Đến ngày mùng 10 tháng Giêng thì Thần Tài bay về trời. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày này là ngày vía Thần Tài để thờ cúng vật phẩm và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm.

Kể từ đó, như một tập tục xuất phát từ đời sống tâm linh cầu mong cho năm mới an lành may mắn, tài lộc và phát đạt. Cứ vào ngày Thần Tài mùng 10 Tết âm lịch hàng năm, mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán sẽ thắp một nén nhang vào buổi sáng cho Thần Tài khi vừa mở cửa.

Nhiều người cũng quan niệm rằng xuất tiền mua vàng trong Ngày Thần Tài mồng 10 tháng Giêng sẽ được may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm. Những hình ảnh khách xếp hàng 'rồng rắn' chờ đợi mua nhẫn, vàng miếng, vàng trang sức...không còn hiếm thấy. Có người chờ đợi cả tiếng đồng hồ nhưng ai nấy đều vui vẻ, bởi quan niệm mua vàng có thể đưa lại tài lộc cho cả năm.

Mua vàng ngày Thần Tài đã dần trở thành nét văn hóa, và nếu như được tặng vàng trong ngày này sẽ còn nhận được may mắn gấp bội. Hiểu được điều đó, với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc trong những ngày đầu năm mới, OPPO cùng Thế Giới Di Động đã triển khai chương trình dành tặng hàng trăm gà vàng 9999 cho khách tới mua sắm trong tháng 2/2017.

Chương trình kéo dài từ ngày 1/2/2017 (tức ngày mùng 5 Tết) cho tới hết ngày 28/2/2017. Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm của OPPO như “chuyên gia selfie' F1s, F1 Plus, A39, A37 và Neo 7s tại Thế Giới Di Động đều có cơ hội nhận thưởng 500 gà vàng 9999 Tài Lộc may mắn.

Các sản phẩm nằm trong chương trình đợt này đều là những mẫu smartphone hút khách của OPPO trong phân khúc với nhiều lợi thế so với đối thủ như khả năng chụp ảnh tuyệt vời, thiết kế sang trọng, phiên bản màu vàng hồng thời thượng, cấu hình và hiệu năng ấn tượng. Đặc biệt chiếc OPPO F1s “chuyên gia selfie' chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có những bức hình du Xuân tuyệt vời.

Mỗi khách hàng mua máy sẽ nhận được ngay quà tặng là sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh cho OPPO F1 Plus, phiếu mua phụ kiện trị giá 200.000đ khi mua OPPO F1s và ốp lưng bất kỳ khi mua OPPO A39, A37.

Nếu như chưa đủ điều kiện để “lên đời' smartphone trong dịp này, bạn hãy yên tâm vì tại Thế Giới Di Động, các sản phẩm OPPO F1 Plus, F1s, A37 và A39 sẽ được bán trả góp với lãi suất 0%.

Nhanh tay truy cập: https://www.thegioididong.com/thang-uu-dai-oppo hoặc gọi 1800.1060 Hoặc (08) 38.102.102 để biết thêm thông tin.

Mua điện thoại Tháng thần tài, mang lộc về nhà với Gà Vàng

OPPO F1s

5.990.000₫Cơ hội Trúng 500 chỉ vàngGiảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTrả góp 0% HOẶC Tặng PMH 200,000đĐặt muaTrả góp


OPPO A37 (NEO 9)

3.690.000₫Cơ hội Trúng 500 chỉ vàngGiảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTrả góp 0% HOẶC Tặng Ốp lưngĐặt muaTrả góp


OPPO A39 (Neo 9s)

4.690.000₫Tặng ốp lưng HOẶC Trả góp 0%Cơ hội Trúng 500 chỉ vàngGiảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletĐặt muaTrả góp


OPPO F1 Plus

9.990.000₫
Giao hàng từ 2-7 ngày
Cơ hội Trúng 500 chỉ vàngGiảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTrả góp 0% HOẶC Tặng SDP 10,000mAhĐặt muaTrả góp




Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Google đổi DOODLE chào mừng 'Ngày Quốc Khánh Việt Nam'

Sáng nay, 2/9, Google đổi DOODLE hình Khuê Văn Các chào mừng “Ngày Quốc Khánh Việt Nam”.

Lựa chọn Galaxy S7 edge theo tuổi đón năm mới

Xanh Coral yên bình Đây là màu sắc tuyệt vời trong phong thuỷ mang đến bình an và may mắn cho người sử dụng. Những người tuổi Dần và Ngọ sẽ tìm thấy sự yên...

MobiFone sẽ lắp đặt 10 trạm BTS thân thiện với môi trường

Thế giới di động - MobiFone vừa cho biết, sau khi được UBND TP Hà Nội phê duyệt 10 vị trí lắp đặt trạm BTS thân thiện với môi trường kết hợp điểm thông tin đa năng,...

Samsung Galaxy S8 có thêm màu đỏ rượu vang, bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay

Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen. Galaxy S8 màu Burgundy Red sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác.

Mạ vàng 9999 lên màn hình iPhone 7 và cái kết bất ngờ

Cảm giác khi cầm 1 chiếc iPhone 7 trên tay cảm thấy thật sang trọng, nhưng nếu bạn muốn sang trọng hơn nữa thì hãy mạ vàng nó như bài viết này thử...

Không xảy ra sự cố nghẽn mạng 2G và 3G trong dịp Tết

Thế giới di động - Trong suốt dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, thông tin liên lạc 2G, 3G được các doanh nghiệp viễn thông trong nước đảm bảo, không để xảy ra tình...

Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Dù iPhone 12 Pro chưa bán chính hãng nhưng đã xuất hiện chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng 24K tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam.

OPPO ra mắt R9s phiên bản màu đỏ mừng Giáng sinh

Đúng như những tin đồn trước đó, OPPO mới đây đã bổ sung thêm phiên bản màu đỏ đậm chất Giáng sinh cho chuyên gia selfie R9s.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng