Duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone không cần Jailbreak

Khi đã Jailbreak thì việc truy cập vào sâu iPhone không phải là điều quá khó khăn, và iFile sẽ giúp người dùng đảm nhận việc này. Vậy với các thiết bị chưa Jailbreak được thì có cách nào để cài đặt không? Có đấy, cùng theo dõi bài viết để biết nhé.

iFile là ứng dụng độc quyền của Cydia dành cho các iPhone đã Jailbreak. Nhờ đó người dùng có thể truy cập toàn bộ tệp tin trong thiết bị của mình. Và dĩ nhiên vì thế mà ứng dụng này không được xuất hiện trên Appstore. Và bây giờ, chẳng cần Cydia, bạn vẫn có thể cài đặt iFile dễ dàng với Cydia Impactor.

Duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone không cần Jailbreak

Lưu ý: Để việc cài đặt iFile trên thiết bị được an toàn, người dùng nên tạo một tài khoản Apple ID mới (hoặc tài khoản dự phòng), và Apple ID này chưa được liên kết iCloud với bất kỳ iPhone, iPad nào.

Trước tiên, bạn cần tải công cụ Cydia Impactor trên Windows, MAC OS hoặc Linux tại đây. Cydia Impactor là chương trình cho phép người dùng cài đặt các tệp tin .ipa lên iPhone của mình mà không cần Jailbreak thiết bị.

Sau khi tải Cydia Impactor, bây giờ hãy truy cập vào đây để tải tệp tin .ipa của iFile về máy tính.

Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp kết nối Lightning. Ngoài ra người dùng nên nâng cấp iTunes lên phiên bản cao nhất để hỗ trợ kết nối tốt hơn.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, tiếp theo hãy khởi động Cydia Impactor lên và kiểm tra lại iPhone đã hiển thị trên chương trình chưa. Nếu rồi hãy kéo tệp tin .ipa vừa tải vào chương trình để thực hiện quá trình cài đặt.

Một bảng thông báo sẽ hiện ra, yêu cầu bạn hãy nhập Apple ID vào. Vì thế tốt hơn bạn nên dùng một tài khoản mới hoàn toàn.

Sau khi nhập Apple ID vào, một bảng cảnh báo nhà phát triển của Apple sẽ hiển thị. Bước này bạn tiếp tục chọn OK.

Bây giờ bạn chỉ cần ngồi đợi cho quá trình cài đặt được hoàn tất. Khi hoàn tất cài đặt người dùng sẽ nhận được thông báo này.

Sau khi tải ứng dụng về máy, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý Cấu hình & Thiết bị. Tìm Apple ID của bạn trong này, nhấp vào đó và chọn Tin cậy

Sau khi cấp quyền thành công, bạn đã có thể duyệt File với ứng dụng iFile trên iPhone. Tuy nhiên vì thiết bị của bạn chưa Jailbreak nên còn bị giới hạn khá nhiều về khả năng truy cập sâu vào hệ thống.


  • Bỏ túi 6 lưu ý này, bạn sẽ không lo iPhone bị hết pin quá nhanh nữa
  • Cách khắc phục lỗi chết đứng iPhone khi nhận tin nhắn 3 ký tự

TIN LIÊN QUAN

Cài đăt ứng dụng bằng file IPA lên iOS 12 bằng Cydia Impactor

Đây là một phần mềm hữu ích đối với người dùng iOS khi mang lại khả năng cài đặt ứng dụng và trò chơi (bao gồm cả những nội dung trả phí đã được bẻ khóa) dưới dạng file IPA mà không cần phải jailbreak máy. Bên cạnh đó, Cydia Impactor thường được sử

Saurik tiếp tục tung ra bản cập nhật mới cho công cụ Cydia Impactor

Đây là bản cập nhật thứ ba với khoảng thời gian ngắn từ Saurik dành cho Cydia Impactor tính từ thời điểm công cụ jailbreak unc0ver được phát hành. Việc tiến hành nâng cấp lại tiện ích không chỉ hỗ trợ tốt hơn khi người dùng thực hiện thao tác cài

CoolPixel: Quay màn hình iPhone, iPad không cần Jailbreak hay Cydia Impactor

Techrum - Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình trên iPhone và iPad mà không cần phải Jailbreak thiết bị, đặc biệt là không bị giới hạn thời gian sử dụng 7 ngày như một số ứng dụng được cài đặt bằng Cydia Impactor ở những bài trước.

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

Mời tải về MixtapePlayer6: công cụ Jailbreak iOS 9 dành cho máy 32-bit

Techrum - Sau khi iOS 10.2 có công cụ jailbreak cũng như chỉ dành cho các máy 64-bit thì những bạn đang sử dụng máy 32-bit cũng không cần lo lắng khi một trong những hacker nổi tiếng i0n1c đã hoàn thiện bộ code cho phép jailbreak thành công thiết bị

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp Cydia, kho ứng dụng mở rộng cho

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak thành công

Đoạn video được chia sẻ mới đây từ nhà phát triển người Ý Luca Tedesco cho thấy, iOS 10 đã chính thức bị jailbreak thành công.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Cách tắt hoàn toàn việc thu thập các thông tin của Apple trên iPhone

Thật may là ngay trên iOS, Apple đã bổ sung sẵn các lựa chọn giúp người dùng tìm hiểu những thông tin mà Apple mong muốn thu thập cũng như cách kiểm soát và thậm chí là lựa chọn tắt hoàn toàn việc thu thập các thông

50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên mạng

Theo kiểm tra của SecurityDaily có khoảng 50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên một trang chuyên về Bitcoin của Nga.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera