Điểm tin HOT 28/1: Ngày của smartphone giảm giá

Hôm nay (28/1) hàng loạt smartphone như Sony Xperia XA, XA Ultra, Xperia X, iPhone 6s, iPhone 6s Plus đã được giảm giá mạnh nhân dịp đầu năm mới, ngoài ra hình ảnh về concept Nokia P1 đẹp ấn tượng cũng rất đáng chú ý.

1. Khai xuân: Sony Xperia XA, XA Ultra và Xperia X đồng loạt giảm giá mạnh

Không chỉ iPhone 5s, iPhone 6 mà bộ 3 smartphone nhà Sony bao gồm Xperia XA, XA Ultra và Xperia X đã đồng loạt giảm giá mạnh dịp xuân về.

Thêm tin vui cho fan hâm mộ nhà Sony, theo đó, không chỉ mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ mà các phiên bản giá rẻ, tầm trung như Xperia XA, XA Ultra và Xperia X cũng được điều chỉnh hạ giá mạnh mẽ dịp Tết đến xuân về.


2. iPhone 6s, iPhone 6s Plus giảm giá mạnh mẽ dịp Tết Nguyên Đán

Không chỉ bộ đôi iPhone 5s, iPhone 6 giảm giá mà iPhone 6s và iPhone 6s Plus cũng được giảm giá mạnh mẽ dịp Tết Nguyên Đán.

Cụ thể, nếu bạn đặt hàng mẫu iPhone 6s, iPhone 6s Plus trực tuyến từ ngày 27/1 (30 Tết) đến 23 giờ 59 phút ngày 30/1 (mùng 3 Tết) thì bạn sẽ được giảm giá mạnh mẽ.


3. Ngắm Nokia P1 viền kim loại, camera 3 đèn flash khiến bạn sẵn sàng móc hầu bao

Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung Nokia 6 để đánh dấu sự trở lại của hãng, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một smartphone cao cấp khác là Nokia P1 được tin là đã sẵn sàng để ra mắt.

Và trong thời gian chờ đợi sự xuất hiện của siêu phẩm mới nhà Nokia thì chuyên trang concept-phones đã cung cấp cho chúng ta ý tưởng về mẫu Nokia P1 này.


4. Đây là 5 chiếc smartphone được người dùng mong đợi nhất năm 2017

Cả 5 chiếc smartphone bên dưới đều là những cái tên được kỳ vọng nhất trong năm 2017. Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế đổi mới, cấu hình mạnh mẽ, mà các tính năng thời thượng đi kèm cũng rất thiết thực.


5. Mời bạn cài theme 'Pikalong' vui nhộn đón năm mới

Rồng vàng Pikalong là một cái tên rất hot trên mạng xã hội hiện nay. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn cách để cài đặt những icon ngộ nghĩnh này lên smartphone Android nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XA, XA Ultra và Xperia X giảm giá mạnh

Thế giới di động - Không chỉ iPhone 5s, iPhone 6 mà bộ 3 smartphone nhà Sony bao gồm Xperia XA, XA Ultra và Xperia X đã đồng loạt giảm giá mạnh dịp xuân về.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cài biểu tượng đồng hồ số trên màn hình chờ Windows 10

Khi chúng ta chưa tắt máy tính và không dùng, màn hình máy tính sau một thời gian theo thiết lập sẽ chuyển sang chế độ chờ. Trên chế độ này chúng ta có thể cho chạy ảnh hoặc các hiệu ứng khác, tuy nhiên bài viết này sẽ

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị