Bộ đôi HTC dòng U sắp về Việt Nam

U Ultra và U Play sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với dòng One hay Desire trước đây với 2 mặt kính. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở thiết kế và phần mềm, không phải cấu hình.

U Ultra - smartphone cao cấp mới ra mắt của HTC - gây nhiều bất ngờ cho giới công nghệ. Hãng di động Đài Loan chọn cách đập bỏ đi toàn bộ di sản trước đây của dòng One hay Desire để tạo ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới. U Ultra có màn hình lớn (5,7 inch Quad HD), thiết kế vỏ sau bằng kính cực kỳ bóng bẩy.

Vỏ kính của máy hơi khác với nhiều smartphone đang có mặt trên thị trường. HTC gọi đây là thiết kế 'Reflect You'. Nó có thể đổi màu dưới góc nhìn khác nhau hoặc tùy thuộc vào bề mặt nó phản chiếu.

U Ultra sở hữu màn hình phụ giống LG V10 và V20, tích hợp sẵn AI trên nền giao diện Sense Companion. AI này có khả năng học, thích ứng và đưa ra lời khuyên cho họ. Chẳng hạn, máy sẽ tự động báo cho bạn mang theo áo ấm vào những hôm trời lạnh.

Ngoài U Ultra, HTC cũng sẽ đem về Việt Nam chiếc U Play (model bên phải) với cấu hình thấp hơn. Máy có chung ngôn ngữ thiết kế nhưng nhỏ gọn hơn, góc bo tròn hơn. Bộ đôi này sẽ về nước trong tháng 2.

Tất cả các màu sắc của U Ultra và U Play đều có sắc diện khá đặc biệt. U Play sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, chip MediaTek Helio P10, 2 camera độ phân giải 16 megapixel, các bản dung lượng 32 GB/RAM 3 GB hoặc 64 GB/RAM 4 GB.

Phần khung máy sử dụng chất liệu kim loại. So với U Ultra, U Play cho cảm giác cầm thoải mái hơn nhiều.

Trong khi đó, U Ultra dùng màn hình Quad HD 5,7 inch, chip Qualcomm Snapdragon 821, dung lượng lưu trữ 64/128 GB kèm RAM 4 GB. Máy sử dụng camera sau 12 megapixel cùng cảm biến với Google Pixel (được đánh giá tốt nhất làng di động hiện nay), camera phụ 16 megapixel.

Tuy nhiên, U Ultra chưa phải smartphone cao cấp nhất của HTC. Hãng cho biết sẽ tung model đầu bảng thực sự vào tháng 4, cạnh tranh với Galaxy S8 của Samsung. Chữ U trong tên gọi của các sản phẩm này là cách nói khác của từ 'You' (bạn), với mục đích hướng mọi trải nghiệm đến người dùng.

Đại diện HTC Việt Nam cho biết, sẽ chỉ có khoảng 5-6 mẫu HTC U ra mắt trong năm nay, tập trung ở nhóm trung và cao cấp. 'Sẽ không có smartphone dòng One hay dòng Desire nào được giới thiệu', vị đại diện này cho hay.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

HTC U Ultra giá lên kệ 18,5 triệu đồng ở Việt Nam

Khởi đầu cho năm mới 2017, HTC mang về Việt Nam hai mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng, với điểm nhấn nằm ở thiết kế, phần mềm và khả năng 'tự học' của trí tuệ nhân tạo.

HTC ra mắt U Ultra với màn hình phụ, hỗ trợ AI giá 750 USD

Smartphone dòng U của HTC sở hữu thiết kế vỏ kính, mô phỏng đặc tính của chất...

Hình ảnh trên tay bộ đôi HTC U Ultra và U Play đầu tiên tại Việt Nam

Về cấu hình, HTC U Play trang bị màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Helio P10, bộ nhớ RAM 3/4 GB, ROM cũng lần lượt là 32/64 GB. Sản phẩm này hỗ...

Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Ngay sau khi phiên bản HTC U Ultra Sapphire lên kệ thì phiên bản HTC U Ultra tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa. Theo đó, sau khi hạ...

Trợ lý ảo Sense Companion: Vũ khí mới của HTC

Thế giới di động - Vào ngày 12/1 vừa qua, song song với việc ra mắt bộ đôi smartphone HTC U Play và U Ultra, HTC cũng đã trình làng trợ lý ảo mới của mình mang tên...

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

HTC U Ultra và U Play mang đến người dùng những đột phá nào?

Với U Ultra là smartphone cao cấp nhất của HTC tính đến thời điểm hiện tại, còn U Play là một phiên bản thu gọn hơn, giá cả sẽ hợp lý hơn. Sau đây...

[Chính thức] Ảnh báo chí Galaxy S21 và S21 Ultra với mặt lưng kính mờ

Chưa đầy một tuần nữa là dòng Galaxy S21 ra mắt, những hình ảnh báo chí chính thức đã lộ diện cho thấy thiết kế rất tuyệt vời cùng mặt lưng kính mờ và cụm camera bóng loáng. Hình ảnh báo chí Galaxy S21 Hình ảnh được chia sẻ từ leaker rất nổi tiếng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Trên thị trường hiện nay, có thể kể ra rất nhiều các trình duyệt web đang được sử dụng cho máy tính. Lâu đời nhất, có Internet Explorer, ổn định nhất, có Mozilla Firefox, nhanh và nhiều tính năng, dịch vụ đi kèm nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!