Lenovo ra mắt smartphone sành điệu cho giải trí và nghe nhạc

Lenovo vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Viêt Nam mẫu smartphone sành điệu Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho các bạn trẻ có nhu cầu nghe nhạc và giải trí di động mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại mới của Lenovo sở hữu màn hình 5” Full HD sắc nét cùng thiết kế thời trang mỏng nhẹ nhưng không kém phần cao cấp với vỏ nhôm thời thượng, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 lõi mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, đồng thời tích hợp sẵn công nghệ thực tế ảo Lenovo VR cho trải nghiệm giải trí cực ấn tượng.

Lenovo ra mắt smartphone sành điệu cho giải trí và nghe nhạc

Ngoài kiểu dáng thiết kế hấp dẫn, một chiếc smartphone dành cho giới trẻ năng động và sành điệu không thể thiếu khả năng giải trí chất lượng cao. Sau một ngày dài làm việc hay học tập căng thẳng, một chút thư giãn khi nghe bản nhạc du dương sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng cho một ngày mới thú vị hơn.

Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng khi thưởng thức âm nhạc chất lượng cao với bộ loa kép hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Âm thanh to và rõ ràng giúp bạn có thể đắm mình trong không gian phim sống động hay những tựa game đầy sức lôi cuốn.

Là một trong số rất ít những mẫu smartphone cùng phân khúc hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, Lenovo đã đẩy giới hạn giải trí của Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) lên tầm cao mới khi kết hợp với công nghệ thực tế ảo Lenovo VR, giúp chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo (VR) ấn tượng cho trải nghiệm rạp hát đáng nhớ khi thưởng thức nội dung qua thiết bị đeo VR.

Với xu thế ngày càng phổ biến của thực tế ảo, Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) được kỳ vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tương tác, giải trí và khám phá hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone giá mềm nhưng lại có khả năng giải trí vô cùng sành điệu.

Hỗ trợ cho toàn bộ trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên là cấu hình phần cứng vượt trội của Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus). Máy được trang vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 tám lõi mạnh mẽ, màn hình 5' độ phân giải Full HD sắc nét có mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi và công nghệ IPS góc rộng ấn tượng.

Là smartphone chuyên về giải trí nên Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) không thể thiếu vắng những tính năng thu hút người dùng như bộ đôi máy ảnh chất lượng cao (13MP & 5MP), kết nối 4G LTE tốc độ cao cho trải nghiệm giải trí di động trọn vẹn và chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với kho ứng dụng và game vô cùng phong phú. Để biết thêm thông tin sản phẩm, người dùng có thể truy cập tại website www.lenovosmartphone.vn.

Hơn nữa, Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) còn gặt hái được nhiều giải thưởng và phản hồi tích cực tại triễn lãm di động lớn nhất thế giới – MWC 2016 vừa qua.

Giá cả và Thời điểm sẵn sàng trên thị trường

Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) sở hữu 3 màu sắc thời thượng: Bạc, Vàng Đồng (Gold) và Xám. Sản phẩm được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 3.990.000 VND và được bảo hành 1 năm.

Đặc biệt, Lenovo cũng sẽ có chương trình hấp dẫn dành cho người dùng khi mua kèm thiết bị kính thực tế ảo ANT VR với điện thoại Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus).

Ngoài ra, từ hôm nay đến 09/03/2016, THẾ GIỚI DI ĐỘNG triển khai chương trình đặt hàng trước điện thoại Lenovo A6020 Plus (K5 plus) tại địa chỉ https://www.thegioididong.com/dtdd/lenovo-k5-plus với giá chỉ 3.990.000 VND. 500 khách hàng đầu tiên đặt cọc trước 100.000 VND để mua sản phẩm độc quyền này sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng (PMH) 100.000 VND.

PV

Từ khoá : Lenovo, smartphone, cho, nghe

TIN LIÊN QUAN

Lenovo khuynh đảo giới trẻ cùng bộ đôi K5 và K5 Plus

Lenovo giới thiệu bộ đôi smartphone K5 và K5 Plus tại Việt Nam, cùng với gương mặt đại diện - ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Lenovo A6020 Plus có giá 4 triệu đồng, bán độc quyền trên Thế Giới Di Động

Lenovo vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam mẫu điện thoại mới Lenovo A6020 Plus (tên ở các thị trường khác là Vibe K5 Plus) với giá 3,99 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại máy mới chỉ được bán độc...

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Tin nhanh - Lenovo giới thiệu bộ "đồ chơi" thực tế ảo TheaterMax

Vừa qua, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp trải nghiệm rạp chiếu tại gia TheaterMax với kính thực tế ảo ANT VR cùng smartphone Lenovo A7010, VIBE X3 và A6020 Plus (VIBE K5...

Smartphone pin trâu 5.000 mAh của Lenovo giảm giá mạnh

Sau nhiều lần hạ giá xuống mức 5.29 triệu đồng thì mới đây, Lenovo Vibe P1 tiếp tục được điều chỉnh giá bán thêm lần nữa, chỉ còn 4.79 triệu, giảm...

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.