Lenovo A6020 Plus có giá 4 triệu đồng, bán độc quyền trên Thế Giới Di Động

Lenovo vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam mẫu điện thoại mới Lenovo A6020 Plus với giá 3,99 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại máy mới chỉ được bán độc quyền trên hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động.

Lenovo A6020 Plus (tên ở các thị trường khác là Vibe K5 Plus) vừa mới được ra mắt tại triển lãm MWC 2016 ở Tây Ban Nha cuối tháng trước. Máy có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD với thiết kế vỏ nhôm khá mỏng nhẹ (8mm và nặng 142g). Phần âm thanh cũng được chú trọng với cặp loa kép ở mặt lưng, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và tích hợp sẵn công nghệ thực tế ảo Lenovo VR giống chiếc Lenovo A7010 bán ra cách đây vài tuần.

Lenovo A6020 Plus được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 tám lõi (4 lõi 1.5GHz và 4 lõi 1.2GHz), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ và viên pin 2750 mAh. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP với đèn flash trợ sáng và camera trước 5MP. Điện thoại này hỗ trợ LTE 4G, hai SIM và chạy phiên bản Android 5.1.

Sản phẩm có 3 lựa chọn màu (bạc, vàng đồng và xám) với giá bán 3,99 triệu đồng, chế độ bảo hành 1 năm và hiện mới chỉ được bán độc quyền trên hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động.

TT

TIN LIÊN QUAN

5 tuyệt chiêu phải biết khi dùng Lenovo A6020 (K5 PLUS)

Thế giới di động - Lenovo A6020 hay còn được gọi với cái tên thân mật là K5 Plus là chiếc smartphone 'vừa lòng' tất cả mọi người, vừa lòng từ màu sắc đẹp màn hình...

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo ra mắt smartphone sành điệu cho giải trí và nghe nhạc

Lenovo vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Viêt Nam mẫu smartphone sành điệu Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho các bạn trẻ có nhu cầu nghe nhạc và giải trí di động mọi lúc mọi nơi.

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

Tin nhanh - Lenovo giới thiệu bộ "đồ chơi" thực tế ảo TheaterMax

Vừa qua, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp trải nghiệm rạp chiếu tại gia TheaterMax với kính thực tế ảo ANT VR cùng smartphone Lenovo A7010, VIBE X3 và A6020 Plus (VIBE K5...

Mua smartphone Lenovo được tặng thêm bình giữ nhiệt

Thế giới di động - Dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần và đây cũng là lúc Lenovo chuẩn bị tung ra chương trình mua ba dòng smartphone phổ thông nổi tiếng của họ...

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.