Nokia P1 cấu hình thách thức mọi siêu phẩm chuẩn bị ra mắt

Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của hãng là Nokia 6, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một smartphone cao cấp khác của hãng được tin là đã sẵn sàng để ra mắt.

Theo đó trang tin phonearena đã dẫn nguồn từ Nga cho biết smartphone cao cấp Nokia P1 sẽ được hãng ra mắt trong tháng 2 tới đây tại sự kiện MWC 2017.

Được biết Nokia P1 sẽ dựa trên phần cứng của chiếc smartphone Sharp Aquos Xx3 được ra mắt khoảng nửa năm trước tại Nhật Bản, tuy nhiên smartphone mới từ Nokia sẽ có những nâng cấp mới mạnh mẽ hơn.

Cụ thể Nokia P1 được tin là sẽ trang bị màn hình 5.3 inch (chưa rõ độ phân giải, có thể là 2K) bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5, chip Snapdragon 835, dung lượng RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB, camera chính 22.6 MP hợp tác với Zeiss.

Chưa hết, flagship sắp tới từ Nokia còn sở hữu viên pin 3.500 mAh với khả năng sạc nhanh, máy quét vân tay, khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP57, khởi chạy hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất.

Và cuối cùng nguồn tin cho biết Nokia P1 bộ nhớ trong 128 GB sẽ có giá 800 USD (khoảng 18.1 triệu đồng), trong khi tùy chọn 256 GB sẽ có giá 950 USD (khoảng 21.6 triệu đồng).

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Nokia P1 cấu hình thách thức mọi siêu phẩm chuẩn bị trình làng

Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của hãng là Nokia 6, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một smartphone cao cấp khác của hãng được tin là đã sẵn sàng để ra mắt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia P1 ra mắt tháng sau, giá cao nhất 950 USD

Từ giữa năm trước, người ta đã đồn đoán về mẫu di động cao cấp đánh dấu sự trở lại của...

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.