Nokia P1 cấu hình thách thức mọi siêu phẩm chuẩn bị trình làng

Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của hãng là Nokia 6, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một smartphone cao cấp khác của hãng được tin là đã sẵn sàng để ra mắt.




Theo đó trang tin phonearena đã dẫn nguồn từ Nga cho biết smartphone cao cấp Nokia P1 sẽ được hãng ra mắt trong tháng 2 tới đây tại sự kiện MWC 2017.



Được biết Nokia P1 sẽ dựa trên phần cứng của chiếc smartphone Sharp Aquos Xx3 được ra mắt khoảng nửa năm trước tại Nhật Bản, tuy nhiên smartphone mới từ Nokia sẽ có những nâng cấp mới mạnh mẽ hơn.



Cụ thể Nokia P1 được tin là sẽ trang bị màn hình 5.3 inch (chưa rõ độ phân giải, có thể là 2K) bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5, chip Snapdragon 835, dung lượng RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB, camera chính 22.6 MP hợp tác với Zeiss.



Chưa hết, flagship sắp tới từ Nokia còn sở hữu viên pin 3.500 mAh với khả năng sạc nhanh, máy quét vân tay, khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP57, khởi chạy hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất.



Và cuối cùng nguồn tin cho biết Nokia P1 bộ nhớ trong 128 GB sẽ có giá 800 USD (khoảng 18.1 triệu đồng), trong khi tùy chọn 256 GB sẽ có giá 950 USD (khoảng 21.6 triệu đồng).



Theo Thế Giới Di Động

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nokia P1 cấu hình thách thức mọi siêu phẩm chuẩn bị ra mắt

Nokia đã trình làng chiếc smartphone Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của hãng là Nokia 6, và đó chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây một...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia P1 ra mắt tháng sau, giá cao nhất 950 USD

Từ giữa năm trước, người ta đã đồn đoán về mẫu di động cao cấp đánh dấu sự trở lại của...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 7 và Nokia 8 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660?

Theo Phonearena, bộ đôi smartphone được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm có thể là Nokia 7 và Nokia 8 với vi xử lý Snapdragon 660, một có độ phân giải Full HD, thiết bị còn lại là Quad HD.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh