Smartphone đầu tiên có camera kép 20MP mặt trước ra mắt

Nối tiếp thành công của Vivo V5, hãng điện thoại Vivo mới đây đã chính thức ra mắt chiếc Vivo V5 Plus đầy ấn tượng với bộ đôi camera trước 20 MP + 8 MP.

Đầu tiên là cấu hình, Vivo V5 Plus có màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD với kính cường lực Gorilla Glass 5 bảo vệ, vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.160 mAh.

Điểm ấn tượng nhất của Vivo V5 Plus đó chính là bộ camera kép mặt trước với sự kết hợp của 2 ống kính gồm 20 MP + 8 MP khẩu độ F/2.0 với chế độ làm mờ nền ấn tượng, chụp ảnh trước, lấy nét sau cùng các chế độ làm đẹp cuốn hút.... Ngoài ra, máy cũng sở hữu máy ảnh sau 16 MP khẩu độ F/2.0.

Sản phẩm này cũng trang bị vi xử lý âm thanh riêng AK4376 nâng cao trải nghiệm âm thanh, khóa vân tay siêu nhạy 0.2 giây, chế độ bảo vệ mắt, cửa sổ đa nhiệm cùng chế độ sạc nhanh “dòng điện kép”.

Về thiết kế, Vivo V5 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với ăng ten hình chữ U có tầm hoạt động lớn hơn ăng ten truyền thống. Đặc biệt, chúng ta sẽ thấy rằng Vivo V5 Plus có vẻ bề ngoài rất giống với iPhone 7.

Giá bán của Vivo V5 Plus là 9.99 triệu đồng và sẽ lên kệ tại nhiều hệ thống trên toàn quốc vào ngày 20/1 tới đây.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : Smartphone, camera, 20MP

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo X9 ra mắt: Camera kép 20MP mặt trước, RAM 4GB, đẹp như iPhone 7

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (16/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên X9, điện thoại này có thiết kế rất giống iPhone 7 nhưng tích hợp bộ camera trước rất ấn tượng.

Vivo X9 camera trước 20MP lộ ảnh báo chí với thiết kế đẹp như iPhone 7

Vào ngày 16/11 tới đây thì Vivo mới chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp của mình tại thị trường Trung Quốc tuy nhiên hôm nay (4/11), những hình ảnh báo chí của Vivo X9 đã xuất hiện.

Vivo NEX 2 có RAM 10GB, loa ẩn dưới màn hình, camera khẩu độ F/1.3

Vivo NEX 2 đã xuất hiện trên Geekbench với tên mã V1821A, cho thấy máy trang bị bộ nhớ RAM 10 GB, vi xử lý Snapdragon 845. Ngoài ra, máy còn chạy...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp