Vivo NEX 2 có RAM 10GB, loa ẩn dưới màn hình, camera khẩu độ F/1.3

Vivo NEX 2 có RAM 10GB, loa ẩn dưới màn hình, camera khẩu độ F/1.3

Vivo NEX 2 đã xuất hiện trên Geekbench với tên mã V1821A, cho thấy máy trang bị bộ nhớ RAM 10 GB, vi xử lý Snapdragon 845. Ngoài ra, máy còn chạy Android 9 Pie mới mẻ.

Theo Gsmarena, camera chính ở mặt sau Vivo NEX 2 sẽ có khẩu độ F/1.3, nếu vậy nó sẽ trở thành smartphone trang bị camera khẩu độ lớn nhất hiện nay.

Đối với màn hình, có tin đồn cho rằng Vivo NEX 2 dùng màn hình chính 6.59 inch với công nghệ truyền âm thanh qua màn hình. Trong khi màn hình thứ 2 rộng 5.5 inch sẽ hoạt động độc lập, nhưng Vivo sẽ thêm vào những thao tác cử chỉ để chuyển đổi nhanh giữa 2 màn hình khi cần thiết.

Cuối cùng, Vivo NEX 2 được tin sẽ đi kèm với thỏi pin dung lượng nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, điều này có thể là để chừa không gian cho màn hình thứ 2.

Dự kiến Vivo NEX 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/12 tới đây, cùng kiên nhẫn chờ thêm ít ngày nữa nhé.

Xem thêm: Smartphone màn hình kép của Vivo có thể được đặt tên là NEX Dual


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-nex-2-co-ram-10gb-loa-an-duoi-man-hinh-camera-khau-do-f-1-3-1136295

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Vivo NEX 2 sẽ trang bi chip Snapdragon 845, RAM 10GB và camera khẩu độ f/1.3

Chỉ còn vài ngày nữa, smartphone Vivo NEX 2 sẽ chính thức trình làng. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua và mới đây nhất, một vài nguồn tin vừa chia sẻ những tin tức thú vị liên quan đến của hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập