Tiêu điểm: Nokia 6 được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung

Những hình ảnh đầu tiên của Nokia 6 đánh dấu bước chuyển mình của gã huyền thoại một thời. Sản phẩm mới đến từ Nokia được đánh giá là khá giống với ngoại hình của Nokia Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2. Vậy hãy cùng so sánh chi tiết ngoại hình của Nokia 6 với Lumia 830 và Xiaomi Ni Note 2 nhé.

 

Cấu hình Nokia 6 liệu có kém cạnh với J7 Prime, OPPO F1s, GR5 2017, Zenfone 3 Max?

Là một sản phẩm tầm trung, Nokia 6 đi cùng một ngoại hình khá ổn, vậy liệu cấu hình nó có đủ chất để người dùng quyết định bỏ tiền mua không? Hãy xem bài đánh giá so sánh cấu hình của Nokia 6 với J7 Prime, OPPO F1s, GR5 2017, Zenfone 3 Max.

 

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017

Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, với mức giá hơn 5 triệu, liệu Galaxy J7 2016 có đáng mua hơn người đàn em hay không?

 

Trên tay Gear S3 Classic: Sang trọng, lịch lãm và đầy đẳng cấp

Samsung Gear S3 ra mắt như một sản phẩm khắc phục toàn bộ các nhược điểm trên Gear S2. Đi cùng những tính năng khá nổi bật, Gear S3 Classic sở hữu một ngoại hình sang trọng, lịch lãm và đầy đẳng cấp khiến ai cũng muốn được sở hữu.

 

Moto M, thiết bị tầm trung đáng mua nhờ cấu hình và thiết kế

Ra mắt vào đầu tháng 11/2016, đến hôm nay mẫu smartphone tầm trung Moto M cũng đã chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Moto M được xem là chiếc smartphone đầu tiên được Motorola trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng. Sở hữu cấu hình khá tốt cùng thiết kế đẹp, liệu Moto M có thật sự đáng mua ở thời điểm hiện tại?

 

Từ khoá : Nokia, Gear, Classic, Moto

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime sắp giảm giá, Nokia sẽ ra mắt 7 smartphone

Chiếc smartphone đang HOT trong phân khúc tầm trung là Galaxy J5 Prime chuẩn bị giảm giá sốc, hay việc Nokia sẽ ra mắt tới 7 smartphone trong năm...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

So sánh thiết kế kế Nokia 6, Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2

Thế giới di động - So sánh thiết kế kế giữa Nokia 6, Lumia 830 và Xiaomi Mi Note 2. Nokia 6 thật sự có giống một trong hai smartphone này không?

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Điểm benchmark của Nokia 9 cao kỷ lục, vượt Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

Các flagship của Appe, Sony, Samsung, Huawei hay Xiaomi đều xếp dưới trong bài kiểm tra điểm benchmark của Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay