Hệ sinh thái Galaxy được mở rộng mạnh mẽ với Gear S3

Với Gear S3 vừa ra mắt, Samsung đang tiếp tục phát triển hệ sinh thái công nghệ Galaxy ngày một mở rộng và hoàn thiện.

Mới đây, Gear S3 đã nhận giải “Thiết bị đeo xuất sắc nhất” tại Tech Award 2016 - giải thưởng uy tín và danh giá của giới công nghệ Việt Nam.


Cơ hội vàng từ hệ sinh thái Galaxy


Từng bước đưa thuật ngữ 'ecosystem' trở nên phổ biến, hệ sinh thái công nghệ Galaxy của Samsung đang ngày càng được mở rộng. Ở đó, smartphone như Galaxy S7/S7 edge đóng vai trò trung tâm của sự kết nối, qua đó nâng tầm cuộc sống và đưa người dùng đến với những trải nghiệm hoàn toàn mới.



Hệ sinh thái công nghệ Galaxy lấy smartphone làm trung tâm ngày càng trở nên đa dạng.

Trong năm 2016, ngoài việc tiếp tục thể hiện vị thế của một trong những hãng công nghệ cao hàng đầu, Samsung liên tục ra mắt nhiều 'chiến binh' ấn tượng để bổ sung vào hệ sinh thái công nghệ Galaxy. Đây không chỉ là lợi thế lớn của Samsung so với các hãng sản xuất đối thủ, mà còn là 'cơ hội vàng' để hãng tiếp tục bứt phá và thu về nhiều thành công hơn.


Lấy ví dụ, người dùng có thể quay video 360 độ bằng Gear 360, sau đó tận hưởng lại cảm giác như thật với kính Gear VR cùng smartphone Galaxy S7/S7 edge. Trong khi đó, tất cả thông tin liên quan đến sức khỏe, luyện tập thu thập từ Gear Fit2 sẽ được đồng nhất vào smartphone của chủ nhân, giúp người dùng thuận tiện kiểm soát và theo dõi mọi thông tin sức khỏe của bản thân.


Với triết lý sáng tạo và phát triển không giới hạn, Gear S3 là sản phẩm mới nhất gia nhập đại gia đình công nghệ Samsung. Xuất hiện lần đầu tại triển lãm CES 2016, Samsung Gear S3 được đánh giá là cú hích mới, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn cách nhìn của người dùng về thị trường đồng hồ thông minh - lĩnh vực dù tiềm năng nhưng vẫn chưa thật sự tăng trưởng.


Cú bứt phá mang tên Gear S3



Với Gear S3, Samsung chứng minh không hề có ranh giới giữa đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh.

Ở Gear S3, Samsung đã giải phóng hoàn toàn suy nghĩ của người dùng về một chiếc đồng hồ thông minh. Theo đó, gã khổng lồ Hàn Quốc giữ lại vẻ đẹp vượt thời gian của những chiếc đồng hồ truyền thống, đồng thời tích hợp vào đó hơi thở công nghệ tiên tiến, qua đó cung cấp cho người dùng trải nghiệm độc đáo hiếm có.


'Gear S3 là một cuộc cách mạng thật sự. Thiết bị không chỉ lớn hơn về mặt ngoại hình, thiết kế hay tính năng, mà còn lớn hơn ở cách người dùng tiếp cận với sản phẩm, xóa nhòa ranh giới giữa đồng hồ thông minh với đồng hồ truyền thống', DigitalTrends nhận xét.


Trong khi đó, Ariel Adams từ aBlogtoWatch chia sẻ: 'Thiết bị là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế truyền thống với công nghệ kỹ thuật số hiện đại'.


Từng chi tiết nhỏ như mặt đồng hồ lớn, màn hình Always-On luôn hiển thị, đi kèm với đó là 2 tùy chọn Classic và Frontier phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau cho thấy sự hài hòa trong vẻ đẹp công nghệ 'đi cùng năm tháng' trên Gear S3.



Samsung Gear S3 là mảnh ghép lớn tiếp theo, góp phần mở rộng mạnh mẽ hệ sinh thái công nghệ Galaxy của Samsung.

Nhờ vào GPS tích hợp, Gear S3 có khả năng hoạt động như một thiết bị độc lập mà không cần kết nối liên tục với smartphone. Mọi thao tác cơ bản như nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn, kiểm tra thông báo email... đều được thực hiện dễ dàng chỉ sau một nút xoay trên vòng benzel của đồng hồ.


Sở hữu thế mạnh đến từ hệ thống cảm biến phong phú, Samsung còn tích hợp thêm chế độ khẩn cấp (SOS). Nếu gặp sự cố khi bên ngoài, người dùng chỉ cần nhấn nút home 3 lần, Gear S3 sẽ tự động gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi đến gia đình, bạn bè, thậm chí cả bệnh viện địa phương hay nhân viên cứu hộ.


Chiếc smartwatch của Samsung còn được trang bị những tính năng cao cấp nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng, kết nối và hoạt động liên tục mọi lúc mọi nơi như: chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68, Wi-Fi, Bluetooth, NFC... thậm chí là hệ thống cảm biến theo dõi chuyển động đa dạng.


Với lợi thế đến từ hệ sinh thái công nghệ Galaxy, Samsung đang sở hữu 'chìa khóa' để mở cánh cửa tương lai. Ví dụ, người dùng có thể đeo Gear S3 trên cổ tay, sau đó xem một đoạn video hướng dẫn luyện tập trên Galaxy S7/S7 edge cùng kính thực tế ảo Gear VR. Khi đó, người dùng không khác gì đang tập luyện cùng một huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe tại gia. Viễn cảnh chỉ với một nút xoay trên mặt đồng hồ, khách hàng đã có thể điều khiển toàn bộ thiết bị gia dụng trong căn nhà thông minh hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.


Gear S3 không chỉ là một tân binh hoàn thiện trong hệ sinh thái Galaxy, mà còn là lời khẳng định tuyệt đối cho vị thế đi đầu của Samsung trên thị trường thiết bị đeo thông minh. Tại Việt Nam, Gear S3 đã chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 7/1 với giá bán 7,99 triệu đồng.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung tiếp tục tặng miễn phí kính thực tế ảo Gear VR

Chương trình áp dụng đối với các mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trước đó,...

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 ra mắt tại Việt Nam với giá 4 triệu đồng

Samsung vừa chính thức giới thiệu vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 tích hợp GPS tại thị trường Việt Nam, hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ Galaxy với nhân vật trung tâm...

3 món đồ chơi cực “độc” dành cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là hai model cao cấp của tập đoàn Hàn Quốc. Thiết bị có cấu hình mạnh, trang bị sạc nhanh, sạc không dây… Với công nghệ Dual Pixel, cảm...

Ảnh thực tế Samsung Galaxy S8/S8+ và loạt phụ kiện hấp dẫn vừa về VN

Ngoài Galaxy S8/S8+, Samsung còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ phụ kiện và các thiết bị mới trong hệ sinh thái Galaxy như Gear VR, Gear 360.

Khui hộp Samsung Gear VR R323 cho Galaxy Note 7 - Nhẹ hơn, góc rộng hơn, màu trang nhã hơn

Gear VR R323 là chiếc kính thực tế ảo sử dụng cổng USB-C được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked,...

Đập hộp và trên tay Samsung Gear 360 giá 6,9 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu tại MWC 2016, Samsung bắt đầu bán Gear 360 tại Việt Nam. Gear 360 được đóng hộp tương tự smartwatch Gear S2. Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 túi đựng...

Samsung Gear 360 Pro lộ diện: Sẽ hỗ trợ iPhone?

Sau khi Samsung ra mắt camera 360 độ đầu tiên của hãng là Gear 360 cùng với Galaxy S7 vào tháng 2 qua thì bây giờ thế hệ tiếp theo là Gear 360 Pro...

Samsung Galaxy S7 và Gear Fit 2 chuẩn bị giảm giá sốc lên đến 50%

Cụ thể, từ ngày 23 đến 25 tháng 12, Galaxy S7 sẽ được giảm giá 1.5 triệu đồng, mức giá của máy sẽ giảm từ 14.99 triệu đồng xuống còn 13.49 triệu đồng. Trong khi...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Hướng dẫn huỷ kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính mới nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội giao lưu và kết bạn rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng kết bạn với bất kỳ ai, chỉ cần có số điện thoại của người đó. Tuy nhiên, kết bạn quá nhiều khiến bạn thường xuyên nhận được những tin nhắn

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

Dành cho người mới học tiếng Trung: 7 phần mềm dịch tiếng Trung tốt nhất

Học tiếng Trung là một việc làm đầy thử thách, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch tiếng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so