Đập hộp và trên tay Samsung Gear 360 giá 6,9 triệu đồng tại Việt Nam


Đập hộp và trên tay Samsung Gear 360 giá 6,9 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu tại MWC 2016, Samsung bắt đầu bán Gear 360 tại Việt Nam.


Gear 360 được đóng hộp tương tự smartwatch Gear S2. Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 túi đựng máy, sách hướng dẫn sử dụng, vải mền để lau mặt kính và cáp USB.


Sau bộ đôi Galaxy S7, kính thực tế ảo Gear VR, đồng hồ thông minh Gear S2, Gear 360 là model về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động của Samsung.


Samsung Gear 360 có thiết kế khá nhỏ gọn với thân máy hình tròn. Cạnh bên là phím Menu, phím Back, các phím này còn có thể sử dụng để tắt mở nguồn cũng như kết nối Bluetooth.


Cạnh đối diện là các cổng kết nối, nắp đậy được bọc kín bằng giăng cao su giúp chống nước tốt hơn. Máy cũng hỗ trợ cả kết nối NFC.


Gear 360 sử dụng pin rời, thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128 GB và không có bộ nhớ trong.


Chân máy được làm dạng 3 cạnh, có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.


Người dùng có thể tháo ra, hoặc gấp lại khi không cần thiết.


Trên đỉnh là 1 màn hình nhỏ để hiển thị chế độ hoạt động của máy, kết nối Bluetooth/NFC, thời lượng pin và số hình còn chụp được của thẻ nhớ.


Samsung Gear 360 sử dụng 2 ống kính fisheye, góc rộng 195 độ. Mỗi ống kính 15 MP, khẩu độ f/2.0 có thể hoạt động độc lập hoặc ghép lại với nhau để tạo thành ảnh 360 độ với dung lượng lên đến 30 MP.


Thiết bị có thể kết nối với các smartphone của Samsung từ đời Galaxy S6 trở lên. Phần mềm điều khiển Gear 360 sẽ tự động được gợi ý tải về khi máy ảnh kết nối với điện thoại lần đầu qua Bluetooth.


Người dùng có thể xem trước và tùy chọn các tác vụ điều khiển thông qua smartphone. Giao diện máy ảnh khá thân thiện, dễ sử dụng.


Samsung Gear 360 hiện hỗ trợ 4 chế độ là quay video, chụp ảnh, quay time lapse, và vòng lặp video. Người dùng có thể lập tức xem lại hình ảnh hoặc video vừa chụp qua ứng dụng Gear 360 trên smartphone.


Máy cũng cho phép tùy chỉnh nhiều thông số trong phần cài đặt như chống rung, đóng dấu logo hay đổi kích cỡ lưu ảnh,…


Theo Samsung, Gear 360 có thể quay video ở độ phân giải 3.840 x 1.920 pixel, gần đạt đến độ phân giải 4K. Hỗ trợ chụp hẹn giờ, tùy chỉnh sáng tối, cân bằng trắng và cả chế độ HDR.


Vì cùng nằm trong hệ sinh thái nên Samsung Gear 360, Gear VR và Galaxy S7 có thể kết nối với nhau khá đơn giản. Hình ảnh, video được chụp bằng Gear 360 sẽ được truyền vào smartphone, người dùng chỉ cần kết nối smartphone với Gear VR là có thể trải nghiệm hình ảnh 360 rất ấn tượng.

Theo zing.vn

Từ khoá : tay, Samsung, Gear, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Gear S2, Gear S3 và Fit 2 đã có thể kết nối với iOS

Thông tin này được Samsung chính thức xác nhận ngày hôm nay. Khi muốn kết nối với Samsung Gear S2 hay Gear S3, người dùng iPhone hay iPad đơn giản chỉ cần tải ứng dụng...

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung Gear S3, Gear S2, Gear Fit 2 đã có thể kết nối iOS

Thế giới di động - Samsung mới đây đã ra thông báo mở rộng hỗ trợ iOS cho nhiều thiết bị đeo của mình bao gồm Gear S2, Gear S3 và Gear Fit 2.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung Gear S3 có 3 phiên bản Classic, Frontier và Explorer

Trước đó, các phiên bản Gear S3 Classic, Gear S3 Frontier đã bị rò rỉ còn bây giờ phiên bản cuối cùng cũng đã xuất hiện, Gear S3 Explorer. Dự kiến tất cả những phiên...

Bộ đôi smartwatch Samsung Gear S3 sẽ được bán ra vào giữa tháng 11

Gear S3 ra mắt tại IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua với 2 phiên bản là Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Gear S3 được tin sẽ là mẫu đồng hồ thông...

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Lộ ảnh báo chí Samsung Gear S3 Classic cực kỳ sang trọng

Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung dự kiến sẽ tung ra 3 biến thể của Gear S3, gồm: Classic, Frontier và Explorer. Trong đó, Gear S3 Frontier và Explorer hướng tới đối tượng...

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.