3 món đồ chơi cực “độc” dành cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là hai model cao cấp của tập đoàn Hàn Quốc. Thiết bị có cấu hình mạnh, trang bị sạc nhanh, sạc không dây… Với công nghệ Dual Pixel, cảm biến 12 MP cùng khẩu độ f/1.7, 2 thiết bị này có khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn ghi điểm nhờ khả năng liên kết với một số thiết bị điện tử khác, tạo nên hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho Samsung.

Camera Gear 360

Gear 360 hỗ trợ người dùng ghi hình, xem và chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống thông qua những đoạn phim đa góc nhìn, thay vì cố định trong một khung cảnh. Với ảnh 360 độ, người dùng tùy ý tương tác với bức ảnh, xóa bỏ nhược điểm hạn chế về mặt góc nhìn của hình ảnh thông thường hay panorama.

Gear 360 là một trong 4 thành viên của hệ sinh thái Galaxy S7/S7 edge

Thiết bị tạo hình ảnh chất lượng cao lên đến 30 MP và video chuẩn 2K, 4K, tương đương độ phân giải của hầu hết loại máy chiếu dùng trong rạp phim, kèm theo hiệu ứng fisheye hoặc 360 độ.

Kính Gear VR thế hệ mới

Kính Gear VR thế hệ mới mang nhiều cải tiến: đường kính của thấu kính 42 mm, tăng không gian hiển thị lên đến 101 độ, cho phép người dùng xem nội dung thực tế ảo chân thực và sống động hơn so với góc nhìn 96 độ của thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, màu xanh đen không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn hạn chế hiện tượng phản xạ ánh sáng, đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt khi kết hợp với màn hình Super AMOLED của Galaxy S7/S7 edge.

3 món đồ chơi cực “độc” dành cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Kính Gear VR đem đến phong cách sống và giải trí mới cho người dùng công nghệ

Sự xuất hiện của kính Gear VR thế hệ mới tiếp tục khẳng định xu hướng công nghệ trong tương lai. Theo đó, người dùng có thể ngồi ở nhà và khám phá những hang động hoang sơ, chênh vênh bên con thác hoặc chơi game nhập vai hấp dẫn với kính thực tế ảo.

Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit 2

Để phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao của tín đồ công nghệ, vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 với GPS tích hợp khả năng xác định chính xác hoạt động của người dùng như chạy bộ, đạp xe… hay theo dõi chất lượng giấc ngủ.

Gear Fit 2 sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn với dây đeo bằng cao su đàn hồi, tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa, cách hiển thị theo chiều dọc và thiết kế cong cho phép người dùng đọc nội dung mà không cần xoay cổ tay. Ngoài ra, tiêu chuẩn IP68 bảo vệ phụ kiện công nghệ này khỏi nước, bụi.

Gear Fit 2 thu hút sự chú ý trong nhóm thiết bị đeo tay trên thị trường nhờ thiết kế đẹp, tính năng tốt.

Với các thiết bị đa dạng cho nhiều mục đích khác nhau, Samsung từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của mình. Trong đó, “nhân vật” chủ đạo là bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Xem thêm: Đập hộp và trên tay Galaxy Gear Fit 2 chính hãng giá 4 triệu đồng tại Việt Nam

Theo zing.vn

Từ khoá : cho, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai, mua Galaxy S7 Edge Black Pearl nhận được kính Gear VR 2

Để chào mừng Galaxy S7 Edge Black Pearl, Thế Giới Di Động sẽ tặng kính Gear VR 2 trị giá 2.19 triệu đồng dành cho 500 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm này....

Camera Samsung Gear 360 lên kệ tại VN với giá 6,9 triệu đồng

Sau khi ra mắt cùng Galaxy S7 và S7 Edge, Gear 360 đã được Samsung mang về Việt Nam và bán từ 22/10 với giá 6,99 triệu đồng. Đây là mẫu camera có thể quay...

Mua Galaxy S7 Edge Black Pearl được tặng kính Gear VR 2

Thế giới di động - Galaxy S7 Edge Black Pearl hay Đen Ngọc Trai đã lên kệ thegioididong.com ngay từ đầu năm 2017 và vào ngày 8/1 vừa qua đã có một đợt bán ra sản...

Samsung tiếp tục tặng miễn phí kính thực tế ảo Gear VR

Chương trình áp dụng đối với các mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trước đó,...

Android 7.0 beta cho Galaxy S7, S7 Edge không hỗ trợ Gear VR

Mới đây, Samsung đã tung chương trình dùng thử Android 7.0 beta cho Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tuy nhiên cần lưu ý là phiên bản này không hỗ trợ...

Samsung Gear 360 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung vừa chính thức ra mắt Samsung Gear 360 tại Galaxy Studio đặt trong trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

Bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 edge về Việt Nam

Samsung chính thức đưa bộ đôi smartphone chủ lực năm 2016 gồm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge màn hình cong về Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Bóng tối hay màn đêm: chẳng là gì với camera Galaxy S7

Với công nghệ Dual Pixel camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dễ dàng bắt được những chủ thể chuyển động nhanh và chính xác, việc lấy nét trong tối theo đó cũng nhanh hơn rất...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.