Huawei P10 rò rỉ thiết kế với màn hình cong hai cạnh cùng toàn bộ thông số cấu hình

Mới đây, một số hình ảnh render của chiếc flagship P10 sắp được Huawei cho ra mắt lại tiếp tục bị rò rỉ trên mạng cùng với đó là thông số cấu hình chi tiết của máy.
Huawei P10 rò rỉ thiết kế với màn hình cong hai cạnh cùng toàn bộ thông số cấu hình
Về thiết kế, Huawei P10 sở hữu một màn hình được vát cong sang cạnh cùng phím home ở mặt trước. Mặt sau của thiết bị được làm bằng kim loại và cũng được vát cong nhẹ sang hai bên. Ngoài ra, đây vẫn là nơi đặt của cảm biến vân tay và cụm camera kép như các thế hệ tiền nhiệm.

Về cấu hình, theo những hình ảnh rò rỉ trên Huawei P10 sẽ sở hữu một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải QuadHD với công nghệ AMOLED, vi xử lý octa-core Hisilicon Kirin 960 xung nhịp 2.3GHz, GPU Mali G71, 6GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.

Theo một số rò rỉ trước đó, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ được tích hợp trong mình một 'cô trợ lý ảo' và tiếp tục sử dụng cụm camera kép đến từ hãng máy ảnh danh tiếng Leica. Ngoài ra, Huawei P10 cũng được đồn đoán rằng sẽ có khả năng kháng lại bụi và nước theo tiêu chuẩn IP86.

Nếu đúng như truyền thống của Huawei thì chiếc flasghip P10 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Tuy nhiên một số nguồn tin rò rỉ khác lại cho biết, thiết bị này sẽ được công bố vào triển lãm MWC 2017 được diễn ra vào tháng tới. Theo trang tin GizmoChina, nhiều khả năng model này sẽ được ra mắt đúng như những rò rỉ, tuy nhiên phải đến tháng 4 thì thiết bị mới đến được tay người dùng.

 

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei P10 camera kép tiếp tục lộ diện qua ảnh render mới

Thế giới di động - Sau khi có tin tức cho rằng MWC 2017 có thể sẽ là nơi Huawei P10 trình làng thì bây giờ một bộ ảnh render của thiết bị này đã xuất hiện.

Đây có phải là cấu hình của Huawei Mate 9?

Một thử nghiệm benchmark AnTuTu đã tiết lộ thông tin cấu hình của Huawei Mate 9, tuy nhiên vẫn còn nhiều nghi vấn phải đặt ra.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Huawei có thể sẽ tích hợp vi xử lý Kirin 985 trên Huawei P30

Bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Huawei hiện nay là Kirin 980, nó đang được tích hợp bên trong Mate 20 và Mate 20 Pro. Dự kiến Kirin 980 cũng sẽ được trang bị cho những flagship tiếp theo của Huawei và Honor. Tuy nhiên có thể Huawei muốn tung ra một

Huawei P10 sẽ được ra mắt vào Quý 2 năm sau?

Huawei P9 đã có được thành công vang dội khi bán được hơn 9 triệu chiếc, vậy P10 khi nào sẽ ra mắt? Và liệu nó có tiếp nối thành công của P9 hay không?

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.