Huawei P10 sẽ được ra mắt vào Quý 2 năm sau?

Huawei P9 đã có được thành công vang dội khi bán được hơn 9 triệu chiếc, vậy Huawei P10 khi nào sẽ ra mắt? Và liệu nó có tiếp nối thành công của P9 hay không?

Xem thêm: Huawei P10 lộ ảnh thực tế: Camera Leica kép, cảm biến vân tay phía trước, ăng ten như iPhone 7

Sau khi lộ diện thông số kỹ thuật trên GFXBench và mới đây nhất là hình ảnh rò rỉ về thiết kế với cụm camera kép, hôm nay chúng ta lại tiếp tục nhận được thêm thông tin về thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm Huawei P10.

 



Theo Hyath - giám đốc tiếp thị của Huawei tại khu vực châu Phi cận Sahara, Huawei sẽ tập trung vào Huawei Nova và sẽ tung ra thị trường vào ngày 2/2. Và sau đó,Huawei Mate 9 sẽ được giới thiệu trong khu vực. Điều đó có nghĩa rằng công ty sẽ rất quá bận rộn với hai mẫu máy trước khi công bố chiếc Huawei P10 trên toàn cầu, cho đến quý thứ hai của năm 2017.

Thêm một lưu ý thú vị, giám đốc tiếp thị của Huawei khẳng định rằng Huawei P10 sẽ hoạt động trên nền tảng vi xử lý cây nhà lá vườn Kirin 960 với 8 nhân, xung nhịp 2.3GHz và GPU Mali-G71. Có thể chiếc điện thoại sẽ có một màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560. Máy sẽ có 2 biến thể, một với RAM 4GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB. Huawei P10 cũng được kì vọng sẽ được trang bị công nghệ camera kép với nhiều cải tiến vượt trội, cho chất lượng hình ảnh còn xuất sắc hơn so với người tiền nhiệm Huawei P9.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei P20 Pro bắt đầu được cập nhật Android 9.0 Pie

Cũng giống như Mate 10 Pro, tại thị trường châu Âu, Huawei P20 Pro đã được cập nhật Android 9.0 Pie. Hy vọng rằng Huawei P20 Pro ở các khu vực...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Nova đã có màu đen nhám như iPhone 7 và Mate 9

Thế giới di động - Sau khi Mate 9 có thêm màu đen nhám (Obsidian Black) thì bây giờ, Huawei Nova cũng đã được bổ sung tùy chọn màu sắc này.

IFA18: CEO Huawei xác nhận sự tồn tại của Huawei P30, sẽ tốt hơn cả Mate 20

Tại IFA 2018, khi trả lời phỏng vấn về doanh số bán hàng ấn tượng của công ty trong thời gian qua, CEO Huawei đã tiết lộ về sự xuất hiện của chiếc...

Huawei Mate 9 đạt doanh số khủng, lên tới 5 triệu chiếc

Trong khi dòng Huawei P9 đã vượt ngưỡng 12 triệu chiếc bán ra hồi tháng trước, Huawei vẫn khá kín tiếng về kết quả bán của Huawei Mate 9. Tuy...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.