Redmi Note 4 chạy chip Snapdragon được xác nhận tại FCC

Một phiên bản mới của chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đã xuất hiện tại FCC - Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông của Hoa Kỳ. 


Redmi Note 4 phiên bản dùng chip Snapdragon có thể là Snapdragon 652, màn hình 5.5 inch, cảm biến vân tay ở phía sau, pin dung lượng 4.000 mAh, nhưng không hỗ trợ sạc nhanh. Việc đạt chứng nhận của FCC cũng chứng tỏ Redmi Note 4 đã sẵn sàng ra mắt và máy sẽ đến với thị trường quốc tế.

Redmi Note 4 chạy chip Snapdragon được xác nhận tại FCC

Trước đó, Redmi Note 4 đã trình làng vào tháng 8 năm ngoái với màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý 10 nhân Helio X20, có hai tùy chọn RAM, bộ nhớ trong lần lượt là 2 GB/16 GB và 3 GB /64 GB, pin dung lượng 4.100 mAh.

Theo Gizmochina, Xiaomi có thể sẽ giới thiệu Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon tại MWC 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Redmi, Note, chip, Snapdragon, FCC

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên cơ sở EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga và mới đây, những thông tin đầu tin về cấu hình Redmi Note 6 Pro đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.