Samsung Galaxy X1 và X1 Plus bỗng dưng xuất hiện

Nhiều thông tin trước đây cho biết Samsung đang làm việc trên các mẫu smartphone Galaxy X với tính năng có thể uốn dẻo, gập lại và bây giờ Galaxy X1, Galaxy X1 Plus đã xuất hiện.

Thông tin rò rỉ về 2 mẫu smartphone Galaxy X1 và Galaxy X1 Plus đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo, 2 sản phẩm này có tên mã lần lượt là SM-X9000 và SM-X9050. Model SM-X9000 được tin là Galaxy X1 và nó chạy trên Android 6.0.1, trong khi SM-X9050 là X1 Plus và chạy trên nền tảng Android 7.1.1.

Samsung Galaxy X1 và X1 Plus bỗng dưng xuất hiện

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Samsung đang thử nghiệm nhiều mẫu smartphone uốn dẻo và nó nằm trong dự án Project Valley. Các thiết bị được tin là có màn hình 4K với nhiều chế độ bảo mật khác nhau như vân tay, mống mắt…

Một tin đồn gần đây cũng khẳng định rằng smartphone uốn dẻo của Samsung sẽ ra mắt trong quý 3/2017 này.

 

Theo Gsmarena

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Plus

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 10/1: Galaxy X1, X1 Plus màn hình dẻo xuất hiện

Thế giới di động - Không chỉ sản xuất các dòng Galaxy A, S hay Note, mà mới đây Samsung còn rò rỉ thêm dòng sản phẩm mới đó là Galaxy X1 và X1 Plus với màn hình uốn...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.