Điểm tin HOT 10/1: Galaxy X1, X1 Plus màn hình dẻo xuất hiện

Không chỉ sản xuất các dòng Galaxy A, S hay Note, mà mới đây Samsung còn rò rỉ thêm dòng sản phẩm mới đó là Galaxy X1 và X1 Plus với màn hình uốn dẻo có thể gập lại. Ngoài ra, còn có các thông tin chương trình khuyến mãi đón tết, Galaxy A3 2016 vừa được giảm giá sốc...

1. Samsung Galaxy X1 và X1 Plus bỗng dưng xuất hiện

Thông tin rò rỉ về 2 mẫu smartphone Galaxy X1 và Galaxy X1 Plus đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo, 2 sản phẩm này có tên mã lần lượt là SM-X9000 và SM-X9050. Model SM-X9000 được tin là Galaxy X1 và nó chạy trên Android 6.0.1, trong khi SM-X9050 là X1 Plus và chạy trên nền tảng Android 7.1.1.

Điểm tin HOT 10/1: Galaxy X1, X1 Plus màn hình dẻo xuất hiện

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Samsung đang thử nghiệm nhiều mẫu smartphone uốn dẻo và nó nằm trong dự án Project Valley. Các thiết bị được tin là có màn hình 4K với nhiều chế độ bảo mật khác nhau như vân tay, mống mắt…


2. Galaxy A3 2016 với thiết kế đẹp, camera ngon vừa được giảm giá sốc

Theo đó, từ bây giờ đến ngày 16/1, khi bạn mua online mẫu smartphone Galaxy A3 2016 thì mức giá sẽ được giảm từ 5.69 triệu đồng xuống chỉ còn 4.55 triệu mà thôi, giảm hơn 1 triệu đồng, mức giảm mạnh nhất từ trước tới nay đối với mẫu smartphone này.

Galaxy A3 2016 có bộ khung vỏ bằng kim loại, mặt trước và sau bằng kính cường lực chống xước trông sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, Galaxy A3 2016 cũng sở hữu bộ camera trước sau 5/13 MP khẩu độ lớn cho hình ảnh chất lượng.


3. Nokia xác nhận Nokia 6 đạt chuẩn độ bền quân đội

Theo Gizmochina, sau khi phát hành Nokia 6, trang Weibo chính thức của Nokia đã tuyên bố rằng smartphone mới của mình đạt chuẩn độ bền quân sự và nó có thể chịu được một loạt các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ lên đến 85 độ hay lạnh âm 40 độ, chịu được độ ẩm cao, tuyết hay thậm chí là cả nước. Tất nhiên chúng ta sẽ phải có những bài thử nghiệm thực tế mới có thể khẳng định được mức độ chống chịu là bao nhiêu.

Mặc dù vẫn là thương hiệu Nokia nhưng smartphone hiện được sản xuất bởi HMD Global Oy, dẫu vậy có vẻ như độ bền cao vẫn là ưu tiên hàng đầu của hãng sản xuất mới này và đó cũng chính là đặc điểm mà từ lâu nhiều người đã ưa chuộng trên sản phẩm của Nokia.


4. 3 smartphone được giảm giá tốt, cơ hội mua sắm của bạn đã đến!

Cả 3 mẫu smartphone trong bài đều nổi tiếng với thiết kế sang trọng cùng cấu hình ổn định, mượt mà. Đặc biệt, những mẫu máy này đang được giảm giá tốt, đáng để bạn đưa vào danh sách mua sắm trước Tết Nguyên Đán 2017.


5. Đã có thể sử dụng được 4G Viettel và đây là cách kích hoạt

Vài ngày qua, Viettel đã triển khai nâng cấp SIM 4G miễn phí cho tất cả các thuê bao của mình. Và hôm nay, một thành viên trên diễn đàn Tinh Tế đã chia sẻ về thông tin Viettel bắt đầu chính thức phủ sóng LTE ở Thành phố Hồ Chí Minh.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : tin, HOT, Galaxy, Plus

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy X1 và X1 Plus bỗng dưng xuất hiện

Nhiều thông tin trước đây cho biết Samsung đang làm việc trên các mẫu smartphone Galaxy X với tính năng có thể uốn dẻo, gập lại và bây giờ Galaxy...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Dòng sản phẩm Galaxy A (2016) sẽ được cập nhật Android 7.0 sau Galaxy S và Galaxy Note

Theo một báo cáo mới đây từ Samsung, dòng sản phẩm Galaxy A (2016) sẽ được lên Android 7.0 nhưng sẽ chậm hơn so với Galaxy S và Galaxy Note.

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc