Tạo báo thức bằng video Youtube cực độc và không đụng hàng

Mỗi chiếc smartphone hiện nay đều có sẵn chức năng báo thức. Tuy nhiên, nó chỉ dừng là ở việc sử dụng những bài nhạc có sẵn trong máy. Đôi khi khiến cho người dùng rất nhàm chán. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn cách đặt báo thức độc đáo cho thiết bị của mình.


Báo thức bằng video trên Youtube có lẽ là một cách khá độc đáo mà không hẳn ai cũng biết. Nhưng với ứng dụng Easy Alarm, việc này sẽ cực kì đơn giản.

  • Tải về Easy Alarm.

Bạn mở ứng dụng lên và nhấn vào dấu '+' ở giữa để thêm báo thức. Sau khi thiết lập xong thời gian, người dùng chọn vào mục Ringtone để chọn loại nhạc chuông.

Khi đó một bảng hiện ra và bạn Youtube để cài đặt video trên đây là báo thức cho mình. Tiếp theo bạn nhấn vào mục Search và tìm clip mình muốn và nhấn vào.

Cuối cùng, bạn nhấn vào dấu V để hoàn thành thiết lập. Đến giờ báo thức, video mà người dùng thiết lập trước sẽ hiện lên. Nếu muốn tắt, chỉ cần nhấn vào dấu X là xong.

Trên đây là một cách mới lạ để bạn có thể cài đặt báo thức cho điện thoại của mình. Chúc các bạn thành công.


Từ khoá : video, Youtube

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc và video từ Youtube về smartphone một cách dễ dàng nhất

Hiện nay trên Youtube có rất nhiều video nhạc dạng liên khúc mà Youtube không cho phép chạy ứng dụng dạng nền khi tắt màn hình, Peggo sẽ giải quyết cho bạn bằng cách tải...

Cách tải video từ Youtube về iPhone trong vòng một nốt nhạc

Youtube++ mang đến cho iFan khá nhiều tiện ích như nghe nhạc khi tắt màn hình, tạo playlist nhạc,... tuy nhiên vì không hoàn toàn miễn phí nên...

Nghe nhạc video Youtube khi tắt màn hình điện thoại Android

Thegioididong - Như đã biết để nghe nhạc từ video trên Youtube thì điện thoại phải cần sáng màn hình, nếu tắt màn hình hoặc ứng dụng thì nhạc sẽ dừng lại, Audio...

Tính năng nhắc nhở trên YouTube: Giúp bạn "tự chủ" bản thân khi xem video!

Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự chủ khi liên tục xem video nhiều giờ liền, thì tính năng nhắc nhở trên YouTube sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này!

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Xiaomi giới thiệu điện thoại Mi Alarm Clock

Xiaomi vừa phát hành một đồng hồ báo thức đặt tên là Mi Alarm Clock, tuy nhiên nó trông không khác gì một chiếc loa Bluetooth. Chiếc đồng hồ thông...

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Tải về video từ Youtube trên Microsoft Edge chỉ với vài bước

Thế giới di động - Nếu bạn muốn tải những clip trên Youtube về máy tính nhưng lại không thích sử dụng Chrome hay Cốc cốc. Thì hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Cuối cùng Microsoft cũng tích hợp tính năng dịch cho Word

Cuối cùng, Microsoft đã thêm tính năng dịch cho Word. Công ty lặng lẽ giới thiệu tính năng dịch này cho ứng dụng Word trong Windows vào cuối tháng trước với tên gọi Word Translator. Microsoft dự định sẽ đưa tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.