Trình duyệt thông minh hỗ trợ kết nối VPN đối thủ UC Browser

Trong bài viết này mình muốn giới thiệu đến bạn đọc một trình duyệt web khá mới mẻ nhưng lại trang bị đầy đủ các tính năng duyệt web thông minh, đặc biệt là hỗ trợ kết nối VPN miễn phí sẽ là đối thủ đáng gờm cho trình duyệt UC Browser.


Trình duyệt được mình giới thiệu mang tên Aloha Browser bạn có thể tải về cho Android và iOS theo đường dẫn dưới đây

  • Tải về Aloha Browser cho Android
  • Tải về Aloha Browser cho iOS

Tính năng chính của Aloha Browser mang lại bao gồm:

  • Tốc độ duyệt web nhanh, giao diện đơn giản dễ sử dụng.
  • Chặn quảng cáo mạnh mẽ.
  • Khóa các tab riêng tư bằng TouchID hoặc mật mã.
  • Hỗ trợ kết nối VPN miễn phí.
  • Thưởng thức video VR trưc tiếp từ trình duyệt của bạn.
  • Trình quản lý dowloads thông minh.
  • Cam kết bảo mật an toàn riêng tư cho người sử dụng.

Theo cá nhân mình sau một thời gian ngắn sử dụng thì trình duyệt tải trang nhanh chóng, hỗ trợ kết nối VPN an toàn bảo mật tốt nhưng vẫn còn một số tính năng chưa xuất hiện như tiết kiệm dữ liệu (điều mà các nhà phát triền trình duyệt trên di động đang hướng tới) và chế độ ban đêm. Nhưng Aloha Browser chỉ mới phát triển nên vẫn còn một số hạn chế mong rằng trong các bản cập nhật tương lại Aloha Browser sẽ trang bị thêm nhiều tiện ích nữa.

Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn một trình duyệt web khá mới mẻ nhưng lại mang nhiều tiện ích đặc biệt là hỗ trợ kết nối mạng VPN. Nếu thấy trình duyệt hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người bài viết của mình nhé!


  • Cách khắc phục tình trạng ăn RAM của Google Chrome
  • Bí quyết giúp bạn vi vu lướt web dù... 3G rùa bò

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : duy, minh, VPN, Browser

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt web VN của học sinh 15 tuổi lên Android

KT Browser - trình duyệt 'made in Vietnam' từng gây chú ý cách đây ít tháng - nay...

Samsung phát hành cập nhật Internet Browser v6.4 với loạt tính năng mới

Trình duyệt di động Internet Browser v6.4 của Samsung vừa nhận một cập nhật lớn, và đã có thể tải về thông qua Google Play Store.

Top 5 trình duyệt tốt nhất cho điện thoại Android sử dụng chip Snapdragon

Trên Android có vô vàn trình duyệt đa năng phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Nhưng dưới đây là 5 trình duyệt tối ưu nhất cho điện thoại Android sử dụng vi xử lý Snapdragon.

Bí quyết giúp bạn vi vu lướt web dù... 3G rùa bò

Nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên, thường cảm thấy uể oải với tốc độ ì ạch mỗi khi gói cước 3G hết dung lượng. Đừng lo, trình duyệt...

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

[WP] Cách chia màn hình: vừa Facebook, xem Youtube, đọc báo

Đây là ứng dụng giúp bạn có thể phân chia màn hình lướt Web ra thành 2 cửa sổ với tỷ lệ do bạn chọn sẵn, rất thích hợp nếu bạn muốn vừa làm việc,...

5 thủ thuật tăng tốc độ mạng trong những ngày đứt cáp

Thế giới di động - Theo thông tin được biết cáp quang biển AAG ngày 8/1 hôm nay gặp sự cố kiến Internet Việt Nam đi quốc tế gặp ảnh hưởng đặc biệt là những người...

Mẹo tải video từ Youtube về iPhone cực hay không phải ai cũng biết

Hiên nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video từ Youtube về trên iPhone . Tuy vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu bạn một ứng dụng mới hỗ trợ cả việc...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.