Máy tính mini Intel chạy SSD, CPU Skylake, Windows 10 bản quyền, giá từ 5,6 triệu đồng

Intel Việt Nam và Viết Sơn phối hợp cùng Microsoft vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy tính nhỏ gọn ROSA Intel NUC.

Theo Intel, đây được coi là bước đánh dấu sự hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt Nam đóng vai trò làm sản xuất, Intel là đối tác giữ bản quyền phần cứng và Microsoft là đối tác phần mềm với Windows 10 bản quyền được cài đặt sẵn.

NUC (Next Unit of Computing) được Intel và các đối tác đưa ra nằm mang tới trải nghiệm điện toán tối ưu theo xu hướng nhỏ gọn. Với ưu thế về kích thước, máy phù hợp cho việc lắp đặt tại nhà hoặc nơi làm việc, giá thành vừa phải giúp giảm chi phí cho trường học và doanh nghiệp.

ROSA Intel NUC có thể gắn vào ngay mặt sau của màn hình máy tính hay Tivi để tiết kiệm tối đa không gian làm việc, giải trí. Với ưu thế kích thước nhỏ gọn, việc mang vác hằng ngày cũng khả thi cho môi trường công việc mang tính di động.

Hình ảnh thật của sản phẩm ROSA Intel NUC và tem bảo hành đi kèm

Mức giá sản phẩm giao động từ 5 đến 6 triệu đồng, sản phẩm được Intel và các đối tác hướng tới các cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng làm thiết bị giải trí tại gia, chơi game, xử lý mọi công việc thậm chí là biên tập video, cho đến tạo các ki-ốt số, hợp tác trong phòng họp, và làm giải pháp cho phòng học hay máy khách với không gian nhỏ. Bên cạnh đó, NUC hướng tới môi trường giáo dục và các đối tượng học sinh-sinh viên.

Theo đó, ROSA Intel NUC sẽ có giá dao động từ 5,6 đến 13 triệu đồng tùy theo cấu hình, chi tiết tham khảo ở cuối bài. Sản phẩm tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 3 năm 1-đổi-1, trong đó tất cả các mẫu ROSA Intel NUC bán ra đều cài sẵn phiên bản Windows 10 có bản quyền đầy đủ. Tham khảo thêm thông tin trên trang chủ ROSA Intel NUC.

Thông tin giá của ROSA Intel NUC theo từng cấu hình cụ thể (nguồn: Intel)

 

H.T


máy tính mini ,
mini pc ,
rosa intel nuc

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp Việt hợp tác với Intel ra mắt 7 máy tính ROSA NUC

Nhà sản xuất Việt Nam đóng vai trò nhà sản xuất, Intel giữ bản quyền phần cứng.

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Intel đang phát triển mẫu PC Pocket với kích thước chỉ bằng một chiếc smartphone

Dự án PC Pocket này đã được Intel tiến hành nghiên cứu từ năm 2016 và nó sử dụng hệ điều hành Windows 10. Đây là một bước đột phá của Intel khi họ đã nhét được một cấu hình máy tính chạy Windows 10 vào một không gian rất nhỏ, bằng một chiếc

Cốc Cốc, VirtualBox, Intel Killer lỗi trên Windows 11, anh em nên gỡ để có thể cập nhật Windows mới

Windows 11 còn rất mới và chắc chắn có lỗi này lỗi kia. Microsoft cũng đã vừa đăng tải một danh sách các lỗi đã được phát hiện (chắc chắn sẽ còn có thêm lỗi qua thời gian).

Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam

Công ty Intel Việt Nam đang thực hiện tái cơ cấu, hàng loạt nhân sự nghỉ việc, trong đó có tổng giám đốc. Việc này không ảnh hưởng gì đến công ty Intel Products Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp